1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. LG GIỚI THIỆU HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA ĐIỀU KHIỂN BẰNG CẢM BIẾN KÉP
10.797222346,106.677222250

LG GIỚI THIỆU HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA ĐIỀU KHIỂN BẰNG CẢM BIẾN KÉP

LG GIỚI THIỆU HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA ĐIỀU KHIỂN BẰNG CẢM BIẾN KÉP
03/09/2019 - 11:09:46 AM | 6755

Multi V 5 là dòng điều hòa trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ điều khiển dựa trên cảm biến kép bao gồm cảm biến nhiệt độ và cảm biến độ ẩm.

Hệ thống nén Inverter của dòng điều hòa Multi V5 có công suất 25 mã lực với máy nén biến tần có dải tần dòng điện là 10 Hz đến 165 Hz cho phép người dùng điều chỉnh công suất linh động hơn. Việc có nhiều dải nhỏ sẽ giúp việc cung cấp điện giảm hao phí và tiết kiệm điện năng.

Hệ thống có thể tự cân bằng mức dầu và hồi dầu thông minh nên sẽ không phải tắt hàng ngày để bảo trì. Các hệ thống khác hiện nay phải tắt sau khoảng 8 tiếng để hồi dầu.

Dàn trao đổi nhiệt của Multi V 5 có thể thu được gió giải nhiệt vào theo 4 chiều (4 sided-coil). Hệ thống cánh quạt được làm các chi tiết sần cho phép tách gió thành nhiều dòng riêng biệt. Thân cánh quạt cũng có các rãnh cong giúp hướng gió theo phương cố định, giảm tiếng ồn.

Thế hệ thứ 5 của dòng điều hòa trung tâm LG Multi V tích hợp công nghệ Ocean Black Fin hạn chế độ ăn mòn, đặc biệt ở môi trường biển. Hai chất Hydrophilic Film (chống bám bẩn) và Epoxy resin (chống ăn mòn) được phủ lên những thành phần của dàn trao đổi giúp các chi tiết có thể dùng được trong 27 năm theo nhà sản xuất.

Ngoài hệ thống điều hòa trung tâm, LG cũng giới thiệu dạng điều hòa cây cỡ lớn với khả năng xoay trục để đảo chiều gió thay vì sử dụng các dạng cánh nhựa ở cửa gió thông thường.

Multi V 5 là dòng điều hòa trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ điều khiển dựa trên cảm biến kép bao gồm cảm biến nhiệt độ và cảm biến độ ẩm. Hệ thống nén Inverter của dòng điều hòa Multi V5 có công suất 25 mã lực với..

dien lanh thanh tuan, điện lạnh thành tuân, thành tuân, thanh tuan

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838