1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Lý do để bạn chọn mua dòng máy lạnh tủ đứng
10.797222346,106.677222250

Lý do để bạn chọn mua dòng máy lạnh tủ đứng

Lý do để bạn chọn mua dòng máy lạnh tủ đứng
30/07/2020 - 03:07:44 PM | 5126

Lý do để bạn chọn mua dòng máy lạnh tủ đứng

Máy lạnh tủ đứng là dạng máy lạnh thiết kế dạng tủ, công suất thường lớn, phù hợp cho văn phòng, hội trường, nhà hang hoặc căn hộ có diện tích lớn…Thành Tuân sẽ giúp bạn tìm hiểu các lý do để chọn mua máy lạnh tủ đứng:

 

1.Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Sở hữu thiết kế dạng đứng, thường có tông màu sáng, máy lạnh tủ đứng mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất, tạo nên sự nổi bật và sự thẩm mỹ cho không gian bố trí.

2.Công suất lớn cho không gian rộng

Máy lạnh tủ đứng có công suất hoạt động cao từ 2.5 HP đến 5 HP, tạo ra những luồng gió mát lạnh nhanh chóng với diện rộng, rất phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích trên 30 m2, đông người.

3.Không khí mát lạnh tỏa đều với luồng gió 4 chiều

Các máy lạnh đứng thuộc những thương hiệu khác nhau đều được thiết lập luồng gió 3D, luồng không khí mát được thổi ra từ nhiều hướng với góc độ khác nhau, mang cho bạn những làn gió mát mẻ, dễ chịu ở mọi ngóc ngách.

 

4.Tiết kiệm thời gian lắp đặt, tiện lợi cho người dùng

Khi sử dụng máy lạnh đứng bạn sẽ tiết kiệm thời gian lắp đặt, bảo trì cũng như bảo dưỡng, hệ thống dây điện và ống đồng gọn gàng dễ nối giữa dàn nóng và dàn lạnh.

Có kiểu dáng gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích, đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển mọi vị trí trong nhà. Máy lạnh tủ đứng có màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng, giúp bạn dễ quan sát nhiệt độ đang hiển thị, tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

Sự lựa chọn hoàn hảo khi chọn máy Máy lạnh tủ đứng LG (có thương hiệu đến từ Hàn Quốc), được thiết kế dạng hộp chữ nhật đứng cứng cáp, cùng tông màu trắng trang nhã, tạo nên điểm nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Hoạt động với công suất 2.5 HP - 3 HP - 5 HP (tùy vào model sản phẩm), làm mát cho không gian có diện tích lớn lên đến 80 m2. Chiếc máy lạnh cây LG này sẽ cho bạn làn gió mát ngay khi mở máy với chế độ làm lạnh Jet Coolhạ được 5 độ C trong 3 phút.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838