1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. MÁY LẠNH LG CÓ TỐT KHÔNG ?
10.797222346,106.677222250

MÁY LẠNH LG CÓ TỐT KHÔNG ?

MÁY LẠNH LG CÓ TỐT KHÔNG ?
15/09/2020 - 01:09:13 PM | 4693

MÁY LẠNH LG CÓ TỐT KHÔNG?

Để trả lời câu hỏi trên, Thành Tuân giải đáp như sau:

1. Máy lạnh LG - Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

LG là viết tắt của Lucky Goldstar, là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1958, LG đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ là tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Các sản phẩm tiêu biểu của LG có thể kể đến như tủ lạnhmáy giặttivi, điện thoại... Riêng trong lĩnh vực điện tử, máy lạnh LG nổi tiếng về mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định,...

Ngoài  ra máy lạnh LG còn được đánh giá mạnh về độ bền, được trang bị lớp chống gỉ, chống mài mòn nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Máy lạnh thương hiệu LG đang kinh doanh tại Điện máy XANH đa số được láp ráp tại Thái Lan

2. Công nghệ đột phá của máy lạnh LG

Chế độ tiết kiệm điện Dual Inverter

Năm 2018, LG cũng áp dụng công nghệ Dual Inverter trong 100% mẫu máy lạnh của hãng. Với công nghệ này, máy có thể tiết kiệm 70% điện năng, làm lạnh nhanh hơn 40% so với máy lạnh thông thường, độ ồn thấp nhất và độ bền cao nhất.

Ngoài ra, người dùng có thể chủ động chọn mức kiểm soát năng lượng qua 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40% tùy theo số lượng người ở trong phòng.

 

-  Diệt khuẩn hoàn toàn, khử mùi mạnh mẽ

  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmaster Ion tăng cường kết hợp cùng tấm lọc bảo vệ đa năng 3M với luồng gió tối ưu loại vi khuẩn, bụi bẩn, phấn hoa,...trong không khí.
  • Cảm biến bụi PM1.0: giúp máy lạnh có thể kiểm soát lượng bụi trong phòngnhận biết được không khí có ô nhiễm hay không. Từ đó sẽ kích hoạt bộ khuếch tán ion lọc sạch không khí.
  • Bộ khuếch tán ion: Nhờ khả năng giải phóng 5 triệu ion vào không khí, máy lạnh LG sẽ bắt giữ và trung hòa toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng tiềm ẩn trong không khí, bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho người dùng.
  • Tấm lọc kháng khuẩn: là lớp bảo vệ ngoài cùng, có khả năng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10nm tiềm ẩn trong không khí. Đặc biệt, tấm lọc này có gờ rất dễ tháo, lắp, từ đó, bạn có thể dễ dàng chùi rửa.

-  Hiển thị đo nồng độ không khí trên dàn lạnh

Làm sao để nhận biết không khí có sạch không hay đang bị ô nhiễm? Đã có tính năng hiển thị đo nồng độ không khí trên dàn lạnh của máy lạnh thanh lọc không khí LG 2018.

Dựa theo lượng bụi mà máy lạnh đo được trong không khí, màn hình hiển thị sẽ báo hiệu các màu sắc khác nhau (màu xanh lá là an toàn nhất), người dùng dễ dàng nhận biết được chất lượng không khí hiện tại như thế nào. Từ đó có thể yên tâm bước vào phòng để tận hưởng một không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe.

 

       - Tính năng xua muỗi độc đáo LG mang đến cho bạn phương pháp hiệu quả và an toàn để bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi mà không dùng đến hóa chất độc hại. Thiết bị có khả năng phát ra sóng siêu âm giúp xua đuổi muỗi bằng cách làm tê liệt thần kinh của muỗi. Tính năng này có thể hoạt động độc lập ngay cả khi đang tắt máy.

 

Không khí luôn khô thoáng trong mùa mưa với tính năng khử ẩm dịu nhẹ

Chế độ khử ẩm dịu nhẹ của máy lạnh LG tự động điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ phòng, đồng thời duy trì độ ẩm từ 40-60% mang đến cho bạn không khí khô thoáng, dễ chịu.

Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 19 dB

Cánh quạt xiên giảm thiểu ma sát giữ không khí và cánh quạt giúp điều hòa LG đạt được độ ồn thấp nhất 19dB. Cùng với đó, động cơ BLDC với cấu tạo bằng nàm châm vĩnh cửu, giúp độ ồn cơ khí  tĩnh điện thấp khi hoạt động ở tối độ cao.

     

      - Chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ sâu hơn: Chế độ ngủ đêm Sleep Timer Start sẽ tự động điều chỉnhcứ 30 phút lại tăng lên 10C cho đến khi nhiệt độ trong phòng tăng thêm 20C để phù hợp với thân nhiệt, giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Chế độ này khá phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. 

 

- Tránh gió thổi trực tiếp vào người 

Ở chế độ này, cánh quạt sẽ thổi khí lạnh hướng lên vị trí cao nhất hoặc hướng xuống vị trí thấp nhất, giúp cho luồng gió tránh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó, giúp người dùng không bị giảm thân nhiệt đột ngột gây sốc nhiệt, mang đến không khí thư giãn và tốt cho sức khỏe.

 

- Làm lạnh nhanh chóng

Chế độ Jet Cool với miệng gió hoàn hảo và tốc độ gió cực đại, mang luồng khí lạnh phân bố đều khắp phòng giúp làm lạnh nhanh hơn trong thời gian ngắn hơn. Tính năng này có mặt trên tất cả các máy lạnh LG.

 

Đặc biệt tính năng thông minh chỉ có ở sản phẩm cao cấp

Với máy lạnh LG Dual Cool 2018, người dùng được trải nghiệm rõ rệt dấu ấn của Internet of Things (IoT) qua ứng dụng Smart ThinQ chỉ có ở mẫu điều hòa cao cấp.

Đây là ứng dụng kiểm soát thiết bị gia dụng độc quyền của LG, sẽ trở thành xu hướng và vô cùng hữu ích trong thời đại 4.0, khi các thiết bị thông minh ngập tràn trong căn hộ với vô vàn tiện ích phục vụ con người.

Tính năng Smart ThinQ cho phép kết nối điều hòa với điện thoại thông minh thông qua WIFI, người dùng có thể dễ dàng sử dụng smartphone:

  • Điều khiển điều hòa từ xa.
  • Theo dõi, kiểm tra tình trạng hoạt động của điều hòa.
  • Kiểm tra trạng thái hoạt động của máy… cũng như điều khiển chung với các thiết bị điện tử khác của LG trong nhà.

 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838