1. Trang chủ
  2. Tin tức
10.797222346,106.677222250

Tin tức

Tin tức
TẠI SAO PHẢI VỆ SINH MÁY LẠNH ĐỊNH KỲ? TẠI SAO PHẢI VỆ SINH MÁY LẠNH ĐỊNH KỲ?
Máy lạnh cần được bảo trì, bảo dưỡng đúng quy định để có thể sử dụng bền lâu và hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu vì sao phải vệ sinh máy lạnh định kỳ và bỏ qua công việc quan trọng này.
Xem chi tiết
NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MUA ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG MÀ BẠN CẦN BIẾT NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MUA ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG MÀ BẠN CẦN BIẾT
Thời đại ngày càng phát triển hiện đại như ngày nay điều hòa tủ đứng đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian rộng mở giúp điều tiết không khí phù hợp với nhu cầu người dùng. Để hiểu hết về dòng điều hòa cây tủ đứng này thì không phải ai cũng biết, vì vậy mà vẫn còn rất nhiều người thắc mắc đặt câu hỏi: điều hòa cây có tốt không, máy hoạt động ra sao, giá thành thế nào… Để giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan về dòng điều hòa này, bạn chỉ cần nắm bắt được các thông tin dưới đây bạn sẽ hiểu rõ mọi thứ về dòng sản phẩm này.
Xem chi tiết
LÍ DO BẠN NÊN MUA NGAY MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN LÍ DO BẠN NÊN MUA NGAY MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN
Điều hòa tủ đứng là một thiết bị điện lạnh còn khá mới đối với người dùng Việt Nam. Giá thành của loại máy lạnh này khá cao so với một chiếc máy lạnh thông thường. Vậy tại sao nên mua máy lạnh tủ đứng? Cùng Thành Tuân điểm qua 4 lý do nên lựa chọn tủ đứng cho gia đình nhé!
Xem chi tiết
CÔNG NGHỆ UVNANO ĐỘC QUYỀN Ở TRÊN MÁY LẠNH LG CÔNG NGHỆ UVNANO ĐỘC QUYỀN Ở TRÊN MÁY LẠNH LG
Trong không khí luôn tiềm ẩn các tác nhân gây ô nhiễm mà mắt thường con người không thể nhìn thấy, nhưng gây hại cho sức khỏe nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với công nghệ UVnano trên máy lạnh LG, có thể bảo vệ hệ hô hấp của cả gia đình. Vậy công nghệ UVnano là gì? Hãy cùng Thành Tuân tìm hiểu công nghệ này là gì nhé!
Xem chi tiết
Smart ThinQ - Ứng dụng thông minh cho sản phẩm điều hòa cao cấp Smart ThinQ - Ứng dụng thông minh cho sản phẩm điều hòa cao cấp
Công ty LG Electronics Việt Nam đã cho ra mắt thị trường dòng máy điều hòa LG DUALCOOL Inverter với khả năng làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm có tích hợp ứng dụng thông minh Smart ThinQ đã gây ấn tượng và tạo điều kiện sử dụng tối đa cho người dùng.
Xem chi tiết
HƯỚNG DẪN KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN MÁY LẠNH LG QUA ỨNG DỤNG LG THINQ trên điện thoại HƯỚNG DẪN KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN MÁY LẠNH LG QUA ỨNG DỤNG LG THINQ trên điện thoại
Đối với dòng máy lạnh wifi LG, các bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ thông qua ứng dụng LG SmartThinQ tiện lợi. Trong bài viết này, Thành Tuân sẽ hướng dẫn các bạn kết nối và điều khiển máy lạnh wifi LG bằng điện thoại, cùng theo dõi nhé!
Xem chi tiết
TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH TRÊN MÁY LẠNH LG TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH TRÊN MÁY LẠNH LG
Tính năng tự động làm sạch hiện nay được áp dụng lên hầu hết các mẫu máy lạnh LG, giúp mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Vậy tính năng tự làm sạch Auto Cleaning hoạt động như thế nào? Hãy cùng Thành Tuân tìm hiểu rõ hơn nhé
Xem chi tiết
Đánh giá dòng sản phẩm APFUV 2021 của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn Đánh giá dòng sản phẩm APFUV 2021 của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn
Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng Thành Tuân tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.
Xem chi tiết
Những công nghệ nổi bật của máy điều hòa thế hệ mới 2022 Những công nghệ nổi bật của máy điều hòa thế hệ mới 2022
Máy điều hòa thế hệ mới là gì? Máy điều hòa (Air Conditioner) là tên gọi tắt của điều hòa nhiệt độ. Đây là một thiết bị giúp điều chỉnh chất lượng không khí, nhiệt độ trong không gian. Điều hòa sử dụng năng lượng điện để làm mát hoặc sưởi ấm, lọc khuẩn, lọc bụi của môi trường xung quanh. Điều hòa còn được người tiêu dùng Việt quen gọi với cái tên khác là máy lạnh.
Xem chi tiết
3 lưu ý khi vệ sinh cục nóng máy lạnh bạn cần biết 3 lưu ý khi vệ sinh cục nóng máy lạnh bạn cần biết
Cục nóng máy lạnh là một bộ phận đi kèm với máy lạnh, được lắp đặt ngoài trời. Nó cần được vệ sinh định kỳ để giúp máy vận hành êm ái và bền lâu hơn. Để biết cách vệ sinh cục nóng máy lạnh hợp lý, bạn hãy tham khảo những lưu ý sau đây nhé!
Xem chi tiết
LG tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí LG tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí
Các cá nhân và đơn vị công tác trong ngành tư vấn thiết kế điều hòa không khí từ khu vực châu Á và Trung Đông bắt đầu đăng ký tham dự từ ngày 31.7.2022. Cuộc thi năm nay kéo dài đến tháng 10.2022 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 55.500 USD.
Xem chi tiết
Thiết bị làm mát và lọc không khí thế hệ mới cho tổ ấm bạn Thiết bị làm mát và lọc không khí thế hệ mới cho tổ ấm bạn
Máy lọc không khí kèm quạt LG Puricare Aero Tower và điều hòa lọc khí LG DualCool được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn hiệu năng hoạt động lý tưởng cho mọi không gian sống.
Xem chi tiết

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838