1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. 4 dòng điều hòa trung tâm LG tốt nhất được các công trình lớn ưa chuộng
10.797222346,106.677222250

4 dòng điều hòa trung tâm LG tốt nhất được các công trình lớn ưa chuộng

4 dòng điều hòa trung tâm LG tốt nhất được các công trình lớn ưa chuộng
12/06/2021 - 02:06:12 PM | 2229

LG là một thương hiệu đồ điện tử có nguồn góc từ Hàn Quốc. Xuất hiện trên thị trường từ những năm 1958, tính tới thời điểm hiện tại thì LG là thương hiệu rất mạnh với những sản phẩm điện tử đa dạng như: Tivi, tủ lạnh, tủ lạnh, điều hòa,.. Trong đó, ở phân khúc điều hòa thì các máy lạnh LG đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nói về điều hòa LG không thể không nhắc đến dòng điều hòa trung tâm  của hãng được các gia chủ và các nhà đầu tư rất được ưa chuộng và chọn lựa cho các công trình.

Tuy nhiên dòng điều hòa trung tâm của LG cũng rất đa dạng khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm nào. Cùng Thành Tuân tìm hiểu các dòng điều hòa trung tâm LG tốt nhất nên sử dụng hiện nay để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

 

1. Điều hòa trung tâm Multi V:

Nhắc đến những dòng điều hòa trung tâm LG tốt nhất thì không thể thiếu đi dòng điều hòa trung tâm Multi V là dòng điều hòa trung tâm của LG được nâng cấp với phiên bản mới nhất. Điều hòa Multi V được tích hợp công nghệ điều khiển cảm biến kép đầu tiên trên thế giới, từ đó nó giúp giảm thiểu sự hao tổn năng lượng cần thiết thông qua hệ thống cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và hệ thống thu hồi dầu áp suất cao.

Điều hòa Multi V với 5 tính năng nổi bật:

  • Hệ thống điều hòa cảm biến kép
  • Công nghệ siêu nén Inverter
  • Hệ thống dàn trao đổi nhiệt hiệu năng cao
  • Vật liệu phù hợp với môi trường có độ ăn mòn cao
  • Công nghệ sưởi ấm liên tục

Nhờ đó mà hệ thống điều hòa trung tâm Multi V dần trở thành sự lựa chọn tin cậy của các công trình hay tòa nhà lớn. Tại Việt Nam có thể kể đến những tòa nhà lớn như: Trường mầm non quốc tế Sakura (Hà Nội), Vinpearl Phú Quốc, Machinco Plaza (Hà Nội), Hòa Bình Green (Đà Nẵng), Bệnh viên Trung ương quân đội 108 (Hà Nội),…

Một số dòng Multi V bạn có thể tham khảo tại Thành Tuân:

2. Điều hòa \trung tâm Multi Split:

Một trong những dòng điều hòa trung tâm LG tốt nhất là dòng điều hòa trung tâm Mult Split. Hệ thống Multi Split có thể kết nối đến 5 dàn lạnh chỉ với một dàn nóng duy nhất. Do vậy, Multi Split được các chuyên gia nhận định là một giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm không gian và diện tích cho các tòa nhà, biệt thự hay văn phòng. Ngoài ra, Multi Split cũng có thể dễ dàng mở rộng bằng cách lắp đặt thêm các dàn lạnh khi cần thiết mà không cần bổ sung thêm dàn nóng ngoài trời.

Tính linh hoạt của hệ thống điều hòa trung tâm Multi Split giúp cho các nhà thiết kế có thể tự do thiết kế dàn lạnh trong nhà để có thể phù hợp với từng ứng dụng cụ thể trong khi vẫn gia tăng giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc.

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm Multi Split do không có quá nhiều dàn nóng điều hòa, nhờ đó có thể cải thiện đáng kể được tổng thể thiết kế của không gian. Do đó, không gian bên ngoài của tòa nhà vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài sạch sẽ và êm ái.

Với những tính năng ưu việt của mình thì không khó hiểu khi hệ thống điều hòa trung tâm Multi Split trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tòa nhà, các công trình như: khu đô thị New City, FLC Sầm Sơn Resort, Khách sạn Pullman Vũng Tàu, khu đô thị Green Pearl Minh Khai…và rất nhiều các tòa nhà tư nhân khác.

3. Điều hòa trung tâm Chiller:

Được thiết kế nhằm mang tới khả năng làm mát hiệu quả cho cả những công trình và cơ sở rộng lớn nhất. Điều hòa trung tâm Chiller của LG là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cơ sở công nghiệp khác như: các nhà máy điện, các nhà máy cũng như làm mát khu vực, xưởng sản xuất, nhà máy công nghiệp hay những công trình có yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm…

Nhắc đến điều hòa trung tâm Chiller của LG với máy nén hơi ly tâm 2 cấp với phạm vi hoạt động rộng hơn so với máy nén một cấp, mang đến hiệu quả năng lượng cao hơn. Không chỉ tính đến hiệu năng làm lạnh, LG còn sử dụng chất làm lạnh thân thiện với môi trường: HFC – 134a không có clo để không làm suy giảm tầng ôzôn.

Điều hòa trung tâm Chiller của LG với những tính năng vượt trội của mình nên nó được ứng dụng phổ biến tại một số công trình và tòa nhà như: Keangnam Landmark 72, Bệnh viện quận 12 (TP HCM), Nhà máy Vinfast, tổ hợp căn hộ cao cấp Vinhomes skylake, dự án chung cư cao cấp Kingdom 101 (TP HCM),…

4. Điều hòa cục bộ:

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những sản phẩm điều hòa trung tâm của LG được ưa chuộng nhiều nhất là điều hòa cục bộ.

Dòng sản phẩm điều hòa cục bộ của LG khá đa dạng sản phẩm như: điều hòa đứng, điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối ống gió mang tới sự lựa chọn thoải mái cho các gia đình Việt Nam. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến dòng sản phẩm điều hòa Cassette của LG với ưu điểm phân phối luồng khí lạnh mạnh mẽ từ 4 hướng đã góp phần đem lại luồng không khí tươi mới để tạo ra không gian thoải mái.

Trên đây là 4 dòng điều hòa trung tâm của LG tốt nhất cũng là những dòng sản phẩm được các gia chủ và chủ đầu tư khuyên dùng. 

Bạn có thể tham khảo thêm tại điều hòa thương mại ở Thành Tuân.

Thành Tuân hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc chọn lựa được những sản phẩm điều hòa trung tâm LG tốt nhất và phù hợp nhất cho các công trình của bạn.

 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

điều hòa trung tâm

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838