1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. 4 ứng dụng gọi thợ sửa chữa, vệ sinh điều hòa
10.797222346,106.677222250

4 ứng dụng gọi thợ sửa chữa, vệ sinh điều hòa

4 ứng dụng gọi thợ sửa chữa, vệ sinh điều hòa
20/02/2023 - 04:02:27 PM | 2582

Home Services

Đây là ứng dụng hỗ trợ dịch vụ tại nhà của Tập đoàn Xây dựng Viettel VCC, chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt, vệ sinh và sửa chữa các thiết bị gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, bình nước nóng, quạt điện…

Bạn có thể đặt lịch hẹn trước, nhân viên hỗ trợ sẽ đến đúng khung giờ và hiển thị rõ ràng giá cả từng loại dịch vụ muốn đặt trước. Các nhân viên cũng sẽ tư vấn miễn phí về cách sử dụng, bảo dưỡng thiết bị để bạn yên tâm sử dụng hơn.

 

Thợ Tận Tâm

Đây là ứng dụng được phát triển bởi Thế Giới Di Động, cũng tập trung cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt điện máy tại nhà. Ngoài ra, người dùng có thể đặt lịch hẹn thợ sửa chữa đường điện, nước với tay nghề giỏi, đến đúng hẹn.

Chi phí của từng dịch vụ cũng được niêm yết rõ ràng ngay trong app, có thêm bảng giá vật tư liên quan để người dùng dễ dàng tham khảo trước khi quyết định đặt lịch.

Hi FPT

Ứng dụng này ban đầu dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ số của FPT nhưng thời gian gần đây đang phát triển thành siêu ứng dụng với nhiều tính năng, tiện ích hơn. Trong đó là dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa tại nhà.

Đội ngũ nhân viên của Hi FPT được đánh giá là làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đúng giờ hẹn. Ứng dụng có giao diện đẹp, đơn giản, hiển thị rõ thông tin trước khi đặt lịch.

Thợ Việt

Ứng dụng này chuyên hoàn toàn về nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng đồ dùng trong nhà. Ngoài bảo dưỡng, vệ sinh và sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh,  máy giặt, bình nước nóng ra còn có thể xử lý đường điện, ống nước, làm đồ gỗ, chống thấm, xây dựng, sửa nhà, thông tắc bể phốt và rất nhiều tiện ích khác.

Giá cả hầu hết các dịch vụ, vật tư đều được niêm yết rõ trong ứng dụng nhưng bạn vẫn nên gọi điện xác nhận lại trước khi tiến hành đặt lịch hẹn. Ngoài ra, các dịch vụ của Thợ Việt hiện cũng chỉ có tại tp. Hồ Chí Minh.

Bonus: Jupviec.vn và bTaskee

Hai ứng dụng này cung cấp dịch vụ giúp việc nhà là chính nhưng vẫn có 2 mục nhỏ là vệ sinh tủ lạnh, điều hòa và 1 vài món đồ điện gia dụng phổ biến trong nhà. Tất nhiên, tiện ích này chỉ dừng lại ở việc vê sinh cho sạch chứ không hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hay tư vấn.

Theo Tổ Quốc

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838