1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. 6 CHẾ ĐỘ TIỆN ÍCH CỦA ĐIỀU HOÀ GIÚP TIẾT KIỆM CẢ TRIỆU TIỀN ĐIỆN
10.797222346,106.677222250

6 CHẾ ĐỘ TIỆN ÍCH CỦA ĐIỀU HOÀ GIÚP TIẾT KIỆM CẢ TRIỆU TIỀN ĐIỆN

6 CHẾ ĐỘ TIỆN ÍCH CỦA ĐIỀU HOÀ GIÚP TIẾT KIỆM CẢ TRIỆU TIỀN ĐIỆN
22/06/2020 - 10:06:23 AM | 5555

Cài đặt chế độ quạt (Fan)
Nhìn vào điều khiển điều hòa bạn sẽ thấy 1 biểu tượng giống hình chiếc quạt 4 cánh và chữ Fan bên cạnh. Đây chính là nút để điều chỉnh gió. Có các tốc độ quạt khác nhau gồm: Auto, Low, Medium, High (hoặc với một số điều khiển nó sẽ có biểu hiện lần lượt là 1 chấm, 3 chấm, 5 chấm).
Để tiết kiệm điện, hãy dùng chế độ quạt ở mức thấp nhất (Low), đồng thời dùng thêm quạt trần hoặc một chiếc quạt nhỏ để khí mát được lan tỏa ra khắp căn phòng mà điều hòa không cần phải hoạt động hết công suất.

Chế độ tiết kiệm điện (Energy Saver Mode):Chế độ này được dùng để giảm việc tiêu thụ năng lượng của máy điều hòa. Khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức nhiệt độ đã được cài đặt, máy nén sẽ tắt và quạt cũng sẽ được tắt để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Tuy chế độ này giúp tiết kiệm điện tốt nhưng một số ít người dùng lại không thích vì máy điều   hòa cứ bật, tắt liên tục.

Chế độ làm khô (Dry): Chế độ làm khô với biểu tượng hình giọt nước là 1 trong nút trên điều hòa giúp giảm tiền điện hiệu quả. Vì khi đó quạt và hệ thống của điều hòa vẫn chạy nhưng không thổi ra khí lạnh. Khi không khí đi qua điều hòa, độ ẩm (hơi nước trong không khí) ngưng tụ trên các thiết bị bay hơi để không khí đi ra khô hơn. Tuy nhiên, chế độ làm khô chỉ giúp cho không khí trong phòng dễ chịu hơn, vào những ngày nắng nóng cao sẽ không đủ để làm mát.

Chế độ hẹn giờ (Time): Khi chìm vào giấc ngủ thì khả năng chịu nóng của cơ thể sẽ tốt hơn, chưa kể nhiệt độ về đêm sẽ giảm so với ban ngày. Việc cài đặt chế độ hẹn giờ bật, tắt sẽ giống như một chiếc đồng hồ báo thức, chính xác tuyệt đối. Khi đã được cài đặt, điều hòa sẽ tự khắc ngắt mà bạn không buộc phải thức dậy để tắt, vừa ngủ ngon, vừa tiết kiệm điện.

Chế độ ngủ ban đêm (Sleep hoặc Night): Chế độ sleep được cho là giúp tiết kiệm điện cực tốt. Nguyên nhân là vì khi sử dụng nút này, nhiệt độ trong phòng sau mỗi giờ tăng thêm một độ C rồi giữ nguyên, vào ban đêm sự trao đổi chất trong cơ thể con người giảm và do đó yêu cầu làm mát cũng giảm. Khi máy lạnh tăng nhiệt độ thì công suất hoạt động sẽ thấp và ít tốn điện hơn.

Chế độ cảm biến chuyển động (Intelligent Eye): Đây là một bộ cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm được chuyển động của người trong phòng, khi không thấy hoạt động nào, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C và tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Chế độ này sẽ rất hữu ích vào ban đêm khi con người đã ngủ say, giúp giảm tiền điện hiệu quả.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838