1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Các tính năng nổi bật điều hòa Thương mại cục bộ
10.797222346,106.677222250

Các tính năng nổi bật điều hòa Thương mại cục bộ

Các tính năng nổi bật điều hòa Thương mại cục bộ
11/02/2023 - 11:02:57 AM | 2387

Máy điều hoà không khí thương mại loại đơn khối của LG giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể đồng thời mang tới khả năng làm mát mạnh mẽ và sự thoải mái đích thực.

Biến tần thông minh của LG- Tiết kiệm năng lượng

Không giống máy nén tốc độ cố định truyền thống, máy nén Biến tần thông minh của LG đưa khả năng xử lý thông minh của mọi giải pháp điều hoà không khí lắp đặt thiết bị này lên một tầm cao mới.

Tiết kiệm năng lượng tối đa- Máy nén điều chỉnh đầu ra một cách thông minh tuỳ theo môi trường xung quanh, qua đó mang tới nhiều lợi ích bao gồm khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả hàng đầu thế giới, điều hoà không khí dễ chịu hơn và độ bền ổn định.

Thoải mái- Máy nén biến tần thông minh của LG tăng cường tối đa sự thoải mái cho người dùng nhờ khả năng điều chỉnh đầu ra nhằm bảo đảm nhiệt độ phòng duy trì ở mức nhiệt độ thiết lập. Người dùng cũng được tận hưởng lợi ích từ khả năng làm mát nhanh chóng.

Làm mát nhanh

Biến tần thông minh của LG nhận biết nhiệt độ và áp suất, qua đó làm mát chính xác và nhanh chóng tối đa.

 

Làm mát dễ chịu- So với tốc độ cố định với sự chênh lệch nhiệt độ không đều do vận hành bật/tắt, Biến tần thông minh của LG tăng cường tối đa sự thoải mái cho người dùng với vận hành tối ưu được điều chỉnh theo mức nhiệt độ thiết lập.

Bền bỉ

Là lựa chọn lý tưởng cho các khu vực có nguồn điện không ổn định, máy điều hoà không khí biến tần thông minh loại đơn khối của LG có độ ổn định và độ bền cao hơn với dải vận hành rộng.

 

Dải vận hành rộng- Công nghệ máy nén ưu việt của LG bảo đảm hiệu suất ổn định trên dải nhiệt rộng.

Bảo vệ điện áp cao và thấp- Khi điện áp bất thường được đưa vào, máy nén Biến tần thông minh của LG sẽ tự động tắt và bảo đảm độ bền của máy. Trái lại, máy nén tốc độ cố định có nguy cơ hư hại cao hơn.

Dễ dàng bảo dưỡng và bảo trì : LG MV- Công nghệ máy nén ưu việt của LG bảo đảm hiệu suất ổn định trên dải nhiệt rộng.

Công ty CP ĐT XL Cơ Điện Thành Tuân là Đại lý ủy quyền chính hãng máy lạnh LG tại Việt Nam.

 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838