1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. CÁCH SỬ DỤNG TÍNH NĂNG ĐUỔI MUỖI TRÊN MÁY LẠNH LG
10.797222346,106.677222250

CÁCH SỬ DỤNG TÍNH NĂNG ĐUỔI MUỖI TRÊN MÁY LẠNH LG

CÁCH SỬ DỤNG TÍNH NĂNG ĐUỔI MUỖI TRÊN MÁY LẠNH LG
15/01/2021 - 02:01:40 PM | 4097

Muỗi luôn là mối lo lớn đối với sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Hiểu được vấn đề này, LG cho ra mắt dòng máy lạnh có chức năng đuổi muỗi bằng sóng siêu âm tiện lợi. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng đuổi muỗi trên máy lạnh LG.

Lợi ích của công nghệ đuổi muỗi bằng sóng siêu âm

Để tránh bị muỗi cắn, trước đây các gia đình thường dùng các phương pháp như thuốc xịt muỗi, thoa thuốc tránh muỗi… Các phương pháp này đều ít nhiều mang đến những nguy cơ hóa chất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Để san sẻ nỗi lo này, LG đã thực hiện nhiều thử nghiệm lâm sàng để nghiên cứu ra công nghệ đuổi muỗi bằng sóng siêu âm. Kết quả cho thấy tỉ lệ xua muỗi có thể đạt đến 82%. Phương pháp này vừa an toàn, sạch sẽ lại rất tiện lợi. Do đó, LG đã cho ra mắt dòng máy lạnh Inverter V đuổi muỗi được trang bị tính năng đuổi muỗi bằng sóng siêu âm.

 

Cách bật tính năng đuổi muỗi bằng sóng siêu âm trên máy lạnh LG

Bước 1: Để bật tính năng đuổi muỗi, bạn sử dụng nút bấm trên điều khiển. Nút bấm màu vàng có hình vẽ con muỗi rất dễ nhận ra. Ngay cả khi máy lạnh không vận hành tính năng làm lạnh, bạn cũng có thể bật tính năng này, chỉ cần nguồn điện bật.

 

Bước 2: Sau khi nhấn nút, sóng siêu âm phát ra ở tần số đặc biệt có thể giảm khả năng cảm nhận của muỗi đối với nồng độ CO2 tỏa ra từ cơ thể con người.

 

Bước 3: Muỗi sẽ bị vô hiệu hóa và thoát khỏi khu vực có sử dụng thiết bị. Bạn và gia đình có thể yên tâm thư giãn mà không phải lo lắng về muỗi.

 

- Kết quả đạt được trong thực tế có thể khác với kết quả trong phòng thí nghiệm.

- Tính năng này là một trong những giải pháp đuổi muỗi, không có tác dụng thay thế các thiết bị diệt muỗi.

- Tính năng này chỉ có mặt ở dòng Inverter V: V13APR

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838