Chuyến đi của ông Cho phản ánh tầm quan trọng của thị trường chiến lược châu Á đối với LG, cùng mục tiêu tăng cường khả năng cạnh tranh, thúc đẩy sự tăng trưởng trong các lĩnh vực kinh doanh chính nói riêng và trên thị trường toàn cầu nói chung.
Từ định hướng giữ vững vị trí tiên phong tại các thị trường toàn cầu trong tương lai, LG đã đề ra các chính sách thiết thực như tối ưu hóa các phương thức hoạt động tại địa phương, cung cấp chất lượng đạt chuẩn quốc tế, chi phí cạnh tranh cùng quy trình giao hàng nhanh chóng, đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đó, đặc biệt áp dụng tại thị trường châu Á - khu vực chiến lược của LG với tiềm năng kinh doanh phát triển vượt bậc, doanh số đạt mức 7.800 tỉ won (6 tỉ USD) năm 2022 - liên tục tăng thêm 1.000 tỉ won (760 triệu USD)/năm cùng mức tăng trưởng hai con số trong hai năm qua.
Với điểm đến đầu tiên trong chuyến làm việc tại châu Á của CEO LG, ông Cho Joo-wan đã có mặt tại TP.HCM và lắng nghe báo cáo về hoạt động khu vực của công ty, thảo luận về tình trạng của từng thị trường, bao gồm thị trường Việt Nam, nơi đóng vai trò trung tâm sản xuất toàn cầu cho các thiết bị điện tử và gia dụng của LG. Ông Cho cũng thảo luận nhiều vấn đề kinh doanh, xoay quanh cách cải thiện hiệu quả sản xuất, xác minh quy trình sản xuất hàng loạt cho các sản phẩm mới, nâng cao kiểm soát chất lượng và thúc đẩy tăng trưởng thông qua hợp tác cùng có lợi.
Sau khi rời Việt Nam, CEO Cho tiếp tục chuyến thăm Thái Lan để tham quan nhà máy sản xuất thiết bị gia dụng. Điểm đến tiếp theo của ông là Jakarta, Indonesia để kiểm tra nhà máy sản xuất TV OLED hàng đầu của công ty.
Ông Cho nhấn mạnh: "Với tầm nhìn của LG, đổi mới và cải tiến không ngừng là chìa khóa để mang đến các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc cho người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết đầu tư nghiêm túc vào quá trình sản xuất, kiểm định chất lượng và tái thiết kế thương hiệu để tối ưu sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm phục vụ người tiêu dùng. Đó là nền tảng để LG trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng, không phân biệt thế hệ và địa điểm, luôn hết mình với sứ mệnh đổi mới vì cuộc sống tốt đẹp hơn".
- LG Việt Nam tài trợ 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19(04/09/2020)
- GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO BẦU KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH – MÁY LỌC KHÍ LG PURICARE 360°(08/09/2020)
- MÁY LẠNH LG CÓ TỐT KHÔNG ?(15/09/2020)
- LG giành giải máy điều hòa lọc không khí tốt nhất tuần(30/09/2020)
- CÁCH SỬ DỤNG ĐIỀU KHIỂN ĐIỀU HOÀ LG (09/10/2020)
- Cảnh báo: 5 thói quen dùng điều hòa ngày nắng nóng dễ gây đột tử(11/11/2020)
- CÁCH SỬ DỤNG TÍNH NĂNG ĐUỔI MUỖI TRÊN MÁY LẠNH LG (15/01/2021)
- Lợi ích của cánh quạt xiên trên máy lạnh LG(19/01/2021)
- 5 CÁCH SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA ĐÚNG GIÚP TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN(20/05/2021)
- TOP 4 máy lạnh LG INVERTER bán chạy nhất nửa cuối tháng 05/2021(26/05/2021)
- Cách tính công suất máy lạnh âm trần để xử dùng phù hợp với diện tích và cách sử dụng tiết kiệm điện cho bạn(05/06/2021)
- Ưu điểm của loại ga R32 – dòng ga máy lạnh thân thiện môi trường(08/06/2021)