1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. CHẾ ĐỘ SLEEP TIMER START CỦA LG - CHO GIẤC NGỦ NO SAY
10.797222346,106.677222250

CHẾ ĐỘ SLEEP TIMER START CỦA LG - CHO GIẤC NGỦ NO SAY

CHẾ ĐỘ SLEEP TIMER START CỦA LG - CHO GIẤC NGỦ NO SAY
29/06/2020 - 03:06:05 PM | 5692

Chế độ ngủ đêm trên máy lạnh là gì?

Chế độ ngủ đêm thực chất là một chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ người dùng của máy lạnh, được thiết kế dành riêng cho máy khi vận hành vào ban đêm.

Chế độ này giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ.

Chế độ ngủ đêm hoạt động ra sao?

Thông thường, với những chiếc máy lạnh không có chế độ ngủ đêm thì bạn sẽ rất dễ gặp hiện tượng bị rét khi trời càng về khuya dù cho nhiệt độ máy lạnh không thay đổi.

Cảm giác lạnh này đến từ nguyên nhân: nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần khi trời càng về khuya, nhiệt độ này sẽ tác động trực tiếp lên môi trường bên trong căn phòng, khiến cho máy lạnh dù duy trì ở một mức nhiệt độ cố định nhưng vẫn bị ảnh hưởng và hạ thấp dần, khiến cho cơ thể người bị cảm giác lạnh hơn, gây ra giấc ngủ chập chờn hay thậm chí là giật mình vào lúc nửa đêm.

Lúc này, bạn cần phải thức dậy, chỉnh lại nhiệt độ, với những người dễ ngủ lại thì không có gì đáng nói, nhưng với những người hay bị mất ngủ, khó ngủ thì đây thật sự là tai hại.

Chính vì lý do đó, sự ra đời của chế độ ngủ đêm thông minh đã giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn đồng thời cũng mang lại sự tiện nghi hơn cho bạn.

Cụ thể, chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép máy lạnh sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng (thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó), khắc phục gần như hoàn toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Chế độ ngủ đêm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện: khi càng về gần sáng, máy lạnh tăng thêm nhiệt độ, hạn chế sự hao tổn điện năng.

Chế độ ngủ đêm thường được tích hợp sẵn vào hẹn giờ tắt máy vào buổi tối - vì vậy khi bạn chọn hẹn giờ tắt máy chế độ này sẽ tự động được kích hoạt.

Chế độ Sleep Timer Start của LG

Chế độ Sleep Timer Start sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để tối ưu giấc ngủ bằng cách tăng hoặc giảm 1°C sau 30 phút cho đến khi nhiệt độ trong phòng tăng hoặc giảm lên đến 2°C để phù hợp với thân nhiệt trong từng giai đoạn ngủ giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Chế độ này phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi giúp chăm sóc giấc ngủ tốt hơn.

 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838