1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Đánh giá tổng quan về điều hòa LG trên thị trường hiện nay
10.797222346,106.677222250

Đánh giá tổng quan về điều hòa LG trên thị trường hiện nay

Đánh giá tổng quan về điều hòa LG trên thị trường hiện nay
11/11/2022 - 01:11:43 PM | 2894

LG là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đây là một thương hiệu lâu đời đã xuất hiện từ những năm 1958 và được biết đến với nhiều mặt hàng đồ điện máy, điện dân dụng. Sở hữu nhà máy với công nghệ hiện đại bậc nhất những sản phẩn của LG luôn được nhận được sự đánh giá rất cao từ người sử dụng. Những chiếu điều hòa LG tại Việt Nam thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Những chiếc điều hòa LG mang đến thiết kế vô cùng đa dạng từ những chiếc máy được thiết kế đơn giản tao nhã đến những chiếc máy được thiết kế vô cùng sang trọng. Vì vậy điều hòa LG sẽ mang tới những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu người sử dụng để lắp đặt trong những không gian khác nhau từ đơn giản đến sang trọng. Thiết kế luôn là một trong những điểm nổi bật nhất của điều hòa LG so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Công nghệ

Xuất hiện từ khá sớm trên thị trường điều hòa, tuy nhiên những chiếc điều hòa LG luôn sở hữu nhưng công nghệ vô cùng độc đáo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Khả năng làm lạnh cực nhanh chính là một trong những điểm cộng của sản phẩm này. Với công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất hiện nay, khi sử dụng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu chỉ sau khoảng 3p là không gian của bạn sẽ được làm mát.

Tiếp theo đó là bộ phận quạt gió hoạt động vô cùng êm ái với nhiều mức độ khác nhau có thể điều chỉnh dễ dàng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất, không cảm thấy khó chịu khi bị quạt gió thổi trực tiếp. Khả năng kiểm soát năng lượng chủ động của điều hòa LG là một trong những điểm khác biệt so với những thiết bị khác. Tùy thuộc vào số lượng người trong phòng bạn có thể điều chỉnh chế độ sử dụng 40%, 60%, 80% và 100% công suất để kiểm soát được lượng điện năng tiêu thụ của sản phẩm giúp tiết kiệm điện nhất có thể. Cùng với đó với công nghệ Inverter là một trong những công nghệ giúp tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đến 60% điện năng sử dụng. Đặc biệt hơn với cộng nghệ Dual Inverter không sử dụng một mô tơ như động cơ máy nén Interter thông thường, điều hòa treo tường LG sử dụng tới 2 mô tơ qua đó giúp tăng thêm khả năng tiết kiệm điện lên tới 70%.

Khả năng kháng khuẩn và khử mùi cũng vô cùng ấn tượng. Với lưới lọc 3M với những lỗ siêu nhỏ sẽ lọc sạch triệt để những loại bụi bẩn, vi khuẩn trong không gian của người sử dụng. Cùng với công nghệ ion Plasmaster sẽ sinh ra những ion âm và ion dương từ hệ thống Plasmaster sẽ loại bỏ được 99% bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc không chỉ giúp cho người sử dụng thoải mái hơn mà còn giúp cho những đồ dùng trong phòng không bị ẩm mốc, hỏng hóc và cũng giúp kéo dài tuổi thọ cho điều hòa. Công nghệ này còn có một khả năng nữa đó chính là loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút.

Ngoài những công nghệ chính trên thì điều hòa LG còn có khả năng đuổi muỗi bằng cách tạo ra những làn song âm làm giảm đi nồng độ CO2 tạo ra từ cơ thể người, vì vậy muỗi sẽ không thể xác định được cơ thể người ở đâu và không thể làm phiền bạn làm việc, nghỉ ngơi. Một trong những công nghệ nổi bật của điều hòa LG so với các dòng sản phẩm khác là khả năng tự làm sạch sạch thiết bị, nên nếu bạn không có nhiều thời gian để vệ sinh thiết bị thì cũng không cần phải quá lo lắng, vì thiết bị sẽ tự động hong khô bộ phận tản nhiệt, khử vi khuẩn, nấm mốc trong máy qua đó kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838