1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA CHO VILLA, NHÀ PHỐ
10.797222346,106.677222250

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA CHO VILLA, NHÀ PHỐ

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA CHO VILLA, NHÀ PHỐ
15/11/2022 - 04:11:04 PM | 2848

Lắp đặt máy lạnh nào cho biệt thự, nhà phố để xứng tầm với đẳng cấp công trình của mình khiến không ít khách hàng quan tâm. Ngoài nội thất máy lạnh là sản phẩm đáng phải suy nghĩ nhiều nhất khi lựa chọn không chỉ nó có giá khá cao và rất khó thay đổi khi không vừa ý.
Nhà ở biệt thự có thể nói là một tác phẩm đầu tư khá công phu và tốn kém , nó ngốn khá nhiều tiền của chủ nhà và cả công sức thời gian nữa. Nhưng có thể nói nó rất xứng đáng để bỏ công sức tiền của như vậy vì nó mang đến một không gian sống hoàn hảo một đẳng cấp trong mắt bạn bè và mọi người.

Máy lạnh là phần khá quan trọng vì nó liên quan đến thẫm mỹ và cấu trúc của trần, thẫm mỹ bên ngoài toà nhà chưa tính đến chi phí điện năng chiếm đến 70% tổng chi phí điện trong gia đình. Chính vì vậy khi lên bản vẽ thiết kế chủ nhà nên để ý đến phần máy lạnh này nếu tốt thì nên chọn luôn hệ thống máy lạnh cùng với thiết kế kiến trúc để có được không gian bố trí máy lạnh tốt nhất. Vậy đâu mới là dòng điều hòa tốt và phù hợp với những dự án nhà phố, villa, biệt thự.

Điều hòa trung tâm cho căn hộ cao cấp, penhouse, nhà cao tầng, biệt thự, lâu đài  luôn là lựa chọn tối ưu trong việc lựa chọn và tư vấn với khách hàng. Ưu điểm chính là công suất lớn hơn multi, lên tới 10HP cùng thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái, đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian nhà riêng lớn. Đa phần các gia đình có diện tích nhà từ 100m2 trở lên đều có xu hướng lựa chọn dòng sản phẩm này, nhất là các biệt thự, nhà riêng.


Chi phí đầu tư cho điều hòa tổng sẽ phụ thuộc vào số lượng và diện tích từng phòng để lắp đặt. Với dự toán thì chi phí tối đa đối với căn hộ, nhà phố sẽ khoảng 120tr, cho biệt thự sẽ khoảng 300-400tr. Bởi không đơn giản là làm mát cho ngôi, điều hòa còn là một vật trang trí, làm nổi bật lên thiết kế nội thất, sự sang trọng cho căn nhà.
Công ty CP ĐT Xây lắp Cơ điện Thành Tuân tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa không khí cho nhiều dự án nhà phố, villa, biệt thự.

 

 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838