1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. HƯỚNG DẪN KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN MÁY LẠNH LG QUA ỨNG DỤNG LG THINQ trên điện thoại
10.797222346,106.677222250

HƯỚNG DẪN KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN MÁY LẠNH LG QUA ỨNG DỤNG LG THINQ trên điện thoại

HƯỚNG DẪN KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN MÁY LẠNH LG QUA ỨNG DỤNG LG THINQ trên điện thoại
02/08/2021 - 05:08:53 PM | 3202

Đối với dòng máy lạnh wifi LG, các bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ thông qua ứng dụng LG SmartThinQ tiện lợi. Trong bài viết này, Thành Tuân sẽ hướng dẫn các bạn kết nối và điều khiển máy lạnh wifi LG bằng điện thoại, cùng theo dõi nhé!

1.Cài đặt và đăng nhập ứng dụng

Bước 1: Cài đặt ứng dụng LG SmartThinQ vào điện thoại của bạn.

 

 

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập. Nếu đã có tài khoản LG SmartThinQ, bạn có thể đăng nhập lại và sử dụng. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng nhập qua Gmail hoặc Facebook cá nhân.

 

 

Bước 3: Đăng kí sản phẩm máy lạnh LG của bạn bằng cách nhấn vào dấu cộng (+) phía trên màn hình. Tiếp đến, chọn mục Điều hòa không khí/Xử lý không khí.

 

 

Đến mục Lựa chọn sản phẩm, bạn chọn 

 

 

2.Thiết lập wifi cho máy lạnh

Bước 1: Để kích hoạt wifi trên máy lạnh LG,  bạn nhấn đồng thời 2 phím Energy Ctrl và Jet mode khoảng 3 giây, đến khi điều hòa phát ra tiếng bíp và trên dàn lạnh có hiện biểu tượng wifi nhấp nháy.

 

 

Bước 2: Kết nối điện thoại với wifi do máy lạnh phát ra, có tên bắt đầu là LGE. Nhập password wifi là lge12345 vào để kết nối. Sau khi kết nối xong bạn mở lại ứng dụng để đến bước 3.

 

 

Bước 3: Trong ứng dụng LG SmartThinQ, bạn vào mục Cài đặt Kết nối sản phẩm, chọn Xác nhận kết nối. Ứng dụng sẽ hiện lên tên wifi khả dụng, bạn chỉ cần chọn wifi mà gia đình bạn đang sử dụng để kết nối.

 

 

3.Điều khiển máy lạnh

Sau khi đã hoàn tất các bước trên, các bạn đã đăng kí thành công sản phẩm. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi hoạt động và điều khiển máy lạnh ở bất kì đâu giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối điện thoại với các sản phẩm LG khác như máy giặt và tủ lạnh LG (áp dụng đối với model có hỗ trợ ThinQ).

 

 

 

MỘT SỐ DÒNG ĐIỀU HÒA LG ĐƯỢC ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THINQ có tại Thành Tuân

 

 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

máy lạnh LG inverter

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838