Không chỉ nỗ lực mang đến nhiều giải pháp điện tử gia dụng ưu việt, LG còn đồng hành cùng người dùng Việt xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm nhằm đảm bảo sự uy tín và những giá trị bền vững. Mới nhất, LG chính thức ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp PREMIER CARE với loạt đặc quyền vượt trội:
- Giao hàng nhanh chóng và lắp đặt sản phẩm ngay khi vận chuyển.
- Dịch vụ chăm sóc định kỳ từ đội ngũ kỹ thuật viên LG với LG Care Ship trong vòng 1 năm.
- Bảo hành cao cấp và gia hạn thời gian bảo hành sản phẩm.
- Ưu đãi 20% chi phí linh kiện khi sửa chữa sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành miễn phí.
- Sửa chữa 24h: Đảm bảo thời gian sửa chữa trong vòng 24h kể từ khi nhận yêu cầu sửa chữa (áp dụng từ ngày 15.4.2023).
Chương trình áp dụng trên đa dạng các sản phẩm, bao gồm:
- Thiết bị nghe nhìn (TV LG OLED, LG QNED, LG NanoCell).
- Giải pháp chăm sóc quần áo (tháp giặt sấy LG WashTower, máy sấy LG Heat Pump).
- Giải pháp không khí (điều hòa LG Dualcool, máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower, máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ).
- Tủ lạnh (LG French Door, LG InstaView, LG Side by side InstaView).
- Tổng hợp thiết bị gia đình LG lắp đặt trong dự án Nhà mẫu Fiato Premier(20/12/2022)
- Giải pháp thông gió rạp chiếu phim, cinema(22/12/2022)
- Vai trò của máy cấp gió tươi trong điều hoà không khí(23/12/2022)
- Cục nóng của điều hòa 2 chiều lắp đặt ở ngoài trời có sao không?(24/12/2022)
- Cục nóng máy lạnh kêu to 6 nguyên nhân thường gặp(28/12/2022)
- Tại sao ngồi phòng máy lạnh lại thường đau đầu, mệt mỏi(29/12/2022)
- Một số mã lỗi thường gặp trên máy lạnh LG(31/12/2022)
- Điều hòa lấy không khí từ đâu để làm mát?(03/01/2023)
- So sánh điều hòa mini và máy lạnh treo tường(04/01/2023)
- Chăm sóc “sức khỏe” thiết bị đúng cách là chăm sóc sức khỏe hiệu quả(05/01/2023)
- Công nghệ vì sức khỏe: 3 giải pháp từ LG thiết lập tiêu chuẩn sống mới(06/01/2023)
- 4 chế độ thông dụng nhất của điều hòa, nên sử dụng chế độ nào?(12/01/2023)