1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. LG tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí
10.797222346,106.677222250

LG tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí

LG tổ chức cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí
08/10/2022 - 10:10:54 AM | 3184

LG vừa công bố tổ chức “Cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp LG tổ chức cuộc thi này.

 

Các cá nhân và đơn vị công tác trong ngành tư vấn thiết kế điều hòa không khí từ khu vực châu Á và Trung Đông bắt đầu đăng ký tham dự từ ngày 31.7.2022. Cuộc thi năm nay kéo dài đến tháng 10.2022 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 55.500 USD.

Các tiêu chí chính sẽ dựa trên yêu cầu cơ bản của công trình và giá trị gia tăng từ đề xuất thiết kế mới được áp dụng và hài hòa như thế nào để gia tăng giá trị từ quan điểm của chủ đầu tư, cư dân, người thuê và người quản lý cơ sở.

Ban giám khảo phụ trách công tác chấm điểm và đánh giá là nhóm điều hành của Hiệp hội Kỹ sư Điều hòa và Làm lạnh của Hàn Quốc (SAREK), bao gồm các giáo sư, tiến sĩ uy tín trong các khoa liên quan đến Điều hòa - Nhiệt lạnh từ các trường Đại học lớn của Hàn Quốc.

“Những cá nhân và tổ chức thiết kế hệ thống điều hòa không khí trong các công trình đóng góp một phần rất lớn trong việc tạo nên các “kiệt tác ẩn sâu” - các kiến trúc cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho người dùng” - ông Ahn Sang Huyn - đại diện LG Electronics Việt Nam chia sẻ sứ mệnh và tầm nhìn của cuộc thi.

Trước đó, tại chung kết Cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á năm 2021, Việt Nam thắng 2 giải cao nhất, vượt qua các đội mạnh khác từ Singapore, Thái Lan và Philippines. Đó là giải Quán quân của Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam - CDC với dự án Tổ hợp trung tâm thể thao - nghỉ dưỡng tại Hà Nội và giải Á quân của Phạm An Chung với dự án Phát triển công nghệ cao tại khu vực miền Trung.

Theo Thanh Niên online.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh tốt giá rẻ

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838