1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Một vài tiêu chí so sánh điều hòa Samsung và LG để khách hàng dễ chọn lựa
10.797222346,106.677222250

Một vài tiêu chí so sánh điều hòa Samsung và LG để khách hàng dễ chọn lựa

Một vài tiêu chí so sánh điều hòa Samsung và LG để khách hàng dễ chọn lựa
18/02/2023 - 10:02:50 AM | 2747

1. So sánh điều hòa Samsung và LG

1.1 Kiểu dáng, thiết kế bên ngoài

Thiết kế và kiểu dáng là yếu tố khác biệt khá được quan tâm khi cân nhắc nên mua điều hòa LG hay Samsung. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện gia dụng, cả Samsung và LG đều rất phong phú, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Các dòng điều hòa Samsung luôn được đánh giá tốt nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, giúp không gian trở nên tinh tế, sang trọng. Trong khi đó, LG lại đánh vào sự đa dạng, đơn giản đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng.

1.2 Khả năng làm lạnh

Có thể nói, khi so sánh điều hòa Samsung và LG về khả năng làm lạnh, Samsung hoàn toàn áp đảo với những công nghệ tiên tiến. Hiện nay, ba khả năng làm lạnh cơ bản đang được khai thác trên hầu hết các dòng điều hòa hiện nay gồm: khả năng làm lạnh nhanh, khả năng làm lạnh sâu và khả năng làm lạnh rộng.

Điều hòa Samsung đang làm rất tốt trong các cải tiến khả năng làm lạnh trên các sản phẩm của mình. Ở cả ba khả năng làm lạnh cơ bản, Samsung đều đang được đánh giá cao nhờ những công nghệ vượt trội. Chế độ Turbo Cooling giúp điều hòa Samsung làm lạnh nhanh hơn hẳn so với nhiều dòng điều hòa khác trên thị trường trong cùng một diện tích không gian.Không chỉ vậy, điều hòa Samsung còn có khả năng làm lạnh sâu đáp ứng nhu cầu mát lạnh của người sử dụng.

Trong khi đó, điều hòa không khí LG hiện nay cũng khá nổi bật với khả năng làm lạnh rộng với cùng công nghệ quạt 4 chiều giống với điều hòa Samsung. Công nghệ 4 chiều này giúp hơi mát được nhanh chóng lan tỏa khắp phòng, tạo sự thoải mái cho cả gia đình. Tuy nhiên, với công nghệ cải tiến Optimal Single Blade (công nghệ làm lạnh tự chỉnh) cùng nhiều chế độ làm lạnh đặc biệt khác đã Samsung chiếm ưu thế hơn khá nhiều.

1.3 Chế độ lọc không khí

Vấn đề ô nhiễm môi trường cùng những quan ngại về bụi mịn, ô nhiễm không khí khiến cuộc đua trong công nghệ lọc không khí giữa các hãng điều hòa cũng nóng hơn bao giờ hết. Với rất nhiều những cải tiến trong công nghệ lọc không khí, Samsung có phần được đánh giá cao hơn khi so sánh điều hòa Samsung và LG về mảng này.

Các dòng điều hòa mới nhất hiện nay của Samsung đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến về làm sạch không khí như công nghệ lọc không khí bằng ion bạc hay công nghệ lọc và diệt khuẩn bụi bẩn Virus Doctor. Không chỉ lọc sạch bụi và vi khuẩn, điều hòa Samsung còn áp dụng công nghệ lọc mùi kháng khuẩn, đem đến cho bạn không gian trong lành, sảng khoái.

Không quá thua kém, các dòng điều hòa hiện nay của LG cũng được áp dụng những công nghệ mới nhất trong lọc không khí, kháng khuẩn và khử mùi.

1.4 Tiết kiệm điện năng

Nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao mỗi mùa nắng nóng kéo theo nỗi lo về giá điện và chi phí phát sinh. Việc chọn loại máy lạnh tiết kiệm điện công suất phù hợp cho diện tích phòng là cứu cánh và lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Tất nhiên, hai ông lớn LG và Samsung cũng bám sát nhu cầu khi kết hợp công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter trong hầu hết các mẫu mã mới nhất của mình.

Khi so sánh điều hòa Samsung và LG, ngoài công nghệ Inverter Samsung gây ấn tượng với công nghệ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong khi LG lại tạo khác biệt với công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động. Cả hai công nghệ này đều giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ và mức năng lượng phù hợp với nhiệt độ thực tế.

1.5 Tiếng ồn

Cả hai sản phẩm điều hòa của Samsung và LG đều khá nổi bật trong công nghệ nhưng chỉ được đánh giá ở mức khá trong khả năng kiểm soát tiếng ồn. Cục nóng điều hòa của cả hai sản phẩm vẫn chạy phát ra tiếng ồn nghe thấy khiến

1.6 Độ bền

So sánh điều hòa Samsung và LG không thể không nhắc đến yếu tố độ bền và tuổi thọ trung bình của sản phẩm. Theo nhiều khảo sát cũng như đánh giá máy điều hòa LG inverter, hiện hãng này đang sở hữu tuổi thọ tốt hơn và ít dính lỗi hơn Samsung sau thời gian dài sử dụng. Nhiều khách hàng phản hồi về những lỗi hỏng vặt thường xuyên Samsung dính phải chỉ sau 2 năm sử dụng trong khi điều hòa LG lại ít xảy ra vấn đề này hơn.

1.7 Mức giá

Hiện nay, cả 2 thương hiệu điều hòa Samsung và LG đều đang có mức giá khá phù hợp. Điều hòa LG với nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Trong khi đó, với nhiều cải tiến về công nghệ, Samsung được đánh giá là có mức giá phải chăng với những gì nó đem đến cho người dùng.

2. Nên mua điều hòa LG hay Samsung

Khi so sánh điều hòa Samsung và LG trên nhiều phương diện, khách hàng có thể thấy rõ từng ưu và khuyết điểm mỗi thương hiệu. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng người.

Nếu bạn là người thích sự hiện đại với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến cùng khả năng làm lạnh tốt, điều hòa Samsung sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nhưng nếu bạn đang tìm một dòng điều hòa bền, đẹp lại đa dạng về mẫu giá, mức giá thì điều hòa LG là cân nhắc hợp lý.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh giá rẻ

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838