1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Một vài vật dụng cần thiết để xử lý các vấn đề khi sử dụng điều hòa
10.797222346,106.677222250

Một vài vật dụng cần thiết để xử lý các vấn đề khi sử dụng điều hòa

Một vài vật dụng cần thiết để xử lý các vấn đề khi sử dụng điều hòa
01/03/2023 - 09:03:12 AM | 2346

Quên không tắt điều hòa khi ra ngoài

Thời buổi ai nấy đều bận rộn, sáng dậy ra khỏi nhà rồi mà quên không tắt điều hòa là chuyện thường. Để tránh vấn đề này mọi người chỉ cần mua thêm một bộ điều khiển nhà thông minh dùng hồng ngoại là có thể xử lý gọn nhẹ. Những bộ điều khiển trung tâm này có thể dùng cho nhiều thiết bị khác, từ quạt cây, TV cho đến điều hòa, nói chung hầu hết các loại máy từ thương hiệu lớn, dùng điều khiển hồng ngoại là có thể kết nối được. Khi nào lỡ quên bạn chỉ cần mở ứng dụng trên điện thoại rồi bấm tắt điều hòa đi là xong.

Ngoài ra, còn một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn là dùng ổ cắm điện thông minh dành cho nhà ai đấu nổi ổ cắm cho điều hòa. Loại ổ cắm thông minh này cũng dùng điện thoại điều khiển qua Wifi để bật tắt, hẹn giờ theo ý muốn rất tiện.

Bộ điều khiển thông minh ngoài bật tắt điều hòa còn dùng được cho rất nhiều món đồ khác trong nhà.

 

Gió lạnh phả thẳng vào người dễ ốm

Ai sợ lạnh hay có con nhỏ nhất định phải xử lý không là dễ ốm vặt lắm. Chỉ cần mua thêm tấm chắn gió lạnh lắp vào, hướng gió sẽ tỏa đều cả phía trước lẫn ở trên và dưới, gần như không ảnh hưởng đến tốc độ làm mát nhưng sẽ hạn chế gió lạnh thổi thẳng vào người.

Tấm chắn gió điều hòa dùng cực tiện, giúp gió tỏa đều hơn, thổi nhẹ nhàng nên yên tâm dùng không sợ sốc nhiệt.

 

Thất thoát khí lạnh vì cửa không kín

Khi xây nhà, lắp cửa mà không tính toán kĩ làm khe hở dưới chân và phía trên cửa quá lớn chắc chắn sẽ gây tốn điện hơn khi dùng điều hòa vì hơi lạnh cứ thế bay ra ngoài. Lúc này phải dùng thêm những tấm chắn thoát khi gắn vào chỗ hở. Chúng được làm từ xốp nên vô cùng an toàn, dễ lắp đặt, vừa ngăn thoát khí ra ngoài còn chống ồn, chống nước, côn trùng hay chuột bọ bò vào nhà nữa.

Gió nóng thổi ngược vào nhà

Tấm chuyển hướng gió nóng sẽ giúp bạn lấy lại không gian ban công thoáng mát.

 

Nhiều người không để ý nhưng đôi khi cách lắp đặt cục nóng lại vô tình thổi khí nóng vào tường nhà, giảm hiệu quả hoạt động của cục lạnh bên trong. Vấn đề này đặc biệt dễ gặp khi ở nhà chung cư chật hẹp. Lúc này, chỉ cần đo đạc kích thước cục nóng rồi đặt mua một tấm chuyển hướng gió về lắp lên là xong xuôi. Muốn gió thổi sang trái, sang phải hay lên xuống đều được mà không hề ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của cục nóng.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838