1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Smart ThinQ - Ứng dụng thông minh cho sản phẩm điều hòa cao cấp
10.797222346,106.677222250

Smart ThinQ - Ứng dụng thông minh cho sản phẩm điều hòa cao cấp

Smart ThinQ - Ứng dụng thông minh cho sản phẩm điều hòa cao cấp
02/08/2021 - 04:08:26 PM | 2317

Công ty LG Electronics Việt Nam đã cho ra mắt thị trường dòng máy điều hòa LG DUALCOOL Inverter với khả năng làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm có tích hợp ứng dụng thông minh Smart ThinQ đã gây ấn tượng và tạo điều kiện sử dụng tối đa cho người dùng.

Ứng dụng Smart ThinQ là gì?

Ứng dụng Smart ThinQ của các dòng sản phẩm LG là ứng dụng có khả năng kết nối và tương tác với các thiết bị gia dụng thông qua điện thoại thông minh và Wifi. Smart ThinQ có thể cập nhật thông tin, xem tình trạng hoạt động, phát hiện và khắc phục sự cố kịp thời đối với các hệ thống gia dụng của LG.

Riêng đối với dòng máy điều hòa thanh lọc không khí LG DUALCOOL Inverter, ứng dụng Smart ThinQ cho phép người dùng kết nối điều hòa với điện thoại thông minh nhờ wifi. Vì vậy, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác  Internet of Things (IoT) một cách trọn vẹn nhất.

 

 

Tiện ích của ứng dụng Smart ThinQ

Khi sử dụng ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể điều khiến điều hòa từ xa chỉ với một chiếc smartphone. Bạn có thể theo dõi, kiểm tra trạng thái đang hoạt động của điều hòa

Điều khiển bằng giọng nói

Chỉ với những câu lệnh đơn giản, điều hòa LG có thể được bật/tắt hay tùy chỉnh các chế độ hoạt động, nhiệt độ mà không cần dùng đến các điều khiển truyền thống. Thao tác này được hỗ trợ bằng Google Assitant/Amazon Alecxe... tích hợp sẵn trên điện thoại di động.

Điều khiển qua kết nối wifi

Với tính năng này, khách hàng sử dụng điều hòa LG có thể truy cập và điều khiển mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối wifi. Điều hòa LG được tích hợp sẵn Wifi giúp người dùng không cần tốn bất kỳ chi phí nào để sử dụng tính năng thông minh này.Sau đây là ví dụ cụ thể cho thấy tiện ích của tính năng này: Trong những ngày hè oi nóng, khi đi làm, đi chơi từ ngoài về nhà, bạn mong muốn điều gì nhất? Chính là khi đặt chân vào cửa nhà thì đã có thể cảm nhận được luồn không khí tươi mát, dễ chịu. Khi dùng điều hòa LG, bạn có thể sử dụng ứng dụng ThinQ trên điện thoại, cài đặt mở điều hòa, chỉnh nhiệt độ đợi sẵn khi bạn về, căn phòng được làm mát đều, đem lại cho bạn sự sảng khoái, dễ chịu.

Thêm vào đó, nhờ vào ứng dụng LG ThinQ, người sử dụng có thể kiểm tra tình trạng bật/tắt điều hòa nếu không nhớ rõ mình đã bật/tắt điều hòa hay chưa.

Chuẩn đoán thông minh

Tính năng này giúp khách hàng thông qua ứng dụng LG ThinQ dễ dàng kiểm tra tình trạng máy cũng như giám sát mức độ tiêu thụ điện năng điều hòa nhà bạn.

Kiểm tra trạng thái hoạt động: Kiểm tra máy đang hoạt động hay tắt, máy có hoạt động bình thường hay không.

Giám sát thông tin hoạt động

Kiểm tra mức độ điện năng tiêu thụ: Đây có thể nói là tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này. Người sử dụng có thể biết được máy điều hòa nhà mình đã tiêu thụ hết bao nhiêu điện năng trong quá trình hoạt động, ước lượng khoảng chi phí tiền điện phải trả mỗi tháng cho điều hòa là bao nhiêu.

Sử dụng hướng dẫn bảo trì

Cung cấp thông tin bộ lọc: Ứng dụng sẽ kiểm tra và báo giúp bạn tình trạng bộ lọc của máy đang ở tình trạng nào, cần được bảo dưỡng hay chưa.

Ngoài ra, dùng Smart ThinQ, bạn còn có thể điều khiến và kiểm tra tình hình hoạt động của các đồ gia dụng khác trong nhà thuộc hãng LG như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng...

 

Ứng dụng Smart ThinQ giúp cuộc sống người dùng thoải mái và thú vị hơn với những trải nghiệm thông minh. Đặc biệt, thông qua các tính năng của Smart ThinQ, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi sử dụng các thiết bị gia dụng trong nhà.

MỘT SỐ DÒNG ĐIỀU HÒA LG ĐƯỢC ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THINQ có tại Thành Tuân

 

 

 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

máy lạnh LG inverter

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838