1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Sự khác biệt giữa Dàn lạnh Cassette Cánh vẫy kép với Cassette Cửa Tròn
10.797222346,106.677222250

Sự khác biệt giữa Dàn lạnh Cassette Cánh vẫy kép với Cassette Cửa Tròn

Sự khác biệt giữa Dàn lạnh Cassette Cánh vẫy kép với Cassette Cửa Tròn
03/02/2023 - 04:02:37 PM | 2508

Phân tách sự khác biệt

Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm này, sẽ rất hữu ích nếu bạn phân biệt được tầm quan trọng giữa giải pháp single split và multi split. Nếu bạn là một độc giả quen thuộc của blog, bạn có thể tương đối quen thuộc với giải pháp single split và multi split của LG. Về bản chất, sự khác biệt giữa hai loại giải pháp này rất đơn giản. Giải pháp single split chỉ có duy nhất một dàn nóng được kết nối với một dàn lạnh. Giải pháp multi spit có duy nhất một dàn nóng có khả năng kết nối và vận hành nhiều dàn lạnh. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu dàn lạnh Cassette Cánh vẫy Kép và dàn lạnh Cassette Cửa Tròn cùng dùng giải pháp single split.

Sự khác biệt của Cánh vẫy KÉP

Khía cạnh độc đáo nhất của giải pháp Cánh vẫy KÉP là khả năng cung cấp luồng không khí có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mọi không gian. Công nghệ cánh vẫy độc quyền và quạt 3D mạnh mẽ cho phép Cánh vẫy KÉP bao phủ các khu vực rộng hơn, chạm tới những không gian xa hơn và cung cấp các tùy chọn luồng gió đa dạng. Quạt turbo 3D cho phép đạt đến nhiệt độ mong muốn nhanh hơn. Chiếc quạt mạnh mẽ này được kết hợp với 2 cánh vẫy riêng lẻ từ công nghệ Cánh vẫy Kép độc đáo. Điều này cho phép sản phẩm cung cấp khí mát bao phủ xuống toàn bộ sàn nhà ngay cả khi được lắp đặt trên trần cao 5m. Tính năng này làm cho Cánh vẫy KÉP trở nên lý tưởng cho các hành lang lớn, khán phòng và hội trường. Luồng không khí gián tiếp được cung cấp bởi hệ thống kiểm soát luồng không khí của LG cũng có thể duy trì một cách đồng nhất mức nhiệt độ thoải mái mà không thổi khí lạnh trực tiếp vào người ngồi trong các không gian như văn phòng hoặc bệnh viện.

Công nghệ cảm biến thông minh cũng nâng cao hiệu năng làm mát và tạo nên sự thoải mái cho người dùng. Cảm biến có thể phát hiện nhiệt độ trên bề mặt sàn để đảm bảo hệ thống sưởi và làm mát được phân bố đồng đều. Hệ thống cũng có thể phát hiện nếu không gian bị chiếm dụng và tắt thiết bị để bảo tồn năng lượng. Tất cả những tính năng này kết hợp với lọc không khí toàn diện 5 bước giúp đảm bảo hiệu năng, sự thoải mái và mang lại môi trường có lợi cho sức khỏe.

Dàn lạnh Cassette Cửa Tròn Tiện lợi và Phong cách

Khi nói đến các thiết kế HVAC sang trọng và tinh tế, thì Dàn lạnh cassette Cửa tròn vượt trội về sự sang trọng và phong cách. Thiết kế hình tròn tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc trong trẻo giúp cho Dàn lạnh Cassette Cửa tròn trở nên lý tưởng cho bất kỳ không gian trong nhà sang trọng nào. Những sản phẩm này nâng tầm phong cách của bất cứ loại hình không gian nào từ quán quán cà phê, cửa hàng bán lẻ và không gian thương mại quy mô lớn. Nhưng Dàn lạnh Cassette Cửa tròn không chỉ có vẻ ngoài đẹp mã. Thiết kế dạng tròn loại bỏ những điểm mù để bao phủ luồng không khí hiệu quả hơn. Công nghệ cánh quạt Crystal cũng cung cấp 6 cấp độ luồng khí để làm mát chính xác hơn và nhanh hơn 30%. Từ đó rút ngắn thời gian đặt tới nhiệt độ mục tiêu. Với khả năng tạo ra ít tiếng ồn hơn, Dàn lạnh Cassette Cửa tròn thậm chí còn lý tưởng với những không gian tĩnh lặng như thư viện.

Không những thế, dàn lạnh Cassette Cửa tròn còn thuận tiện hơn trong việc lắp đặt và bảo trì. Đường ống xả nước ngưng và đường ống ga lạnh được bó cạnh nhau và hộp điều khiển nằm bên ngoài dàn lạnh. Điều này giúp thợ lắp đặt và kỹ thuật viên dễ tiếp cận hơn cũng như an toàn hơn. Dàn lạnh Cassette Cửa tròn là giải pháp lý tưởng cho sự sang trọng và thoải mái.

Cả hai giải pháp single split này tượng trưng cho sự đổi mới và tính chuyên môn cao mà LG cung cấp cho khách hàng và thị trường HVAC. Để biết thêm thông tin về Dàn lạnh Cassette Cánh vẫy KÉP và Dàn lạnh Cassette Cửa tròn hay các giải pháp single split khác của LG.

Công ty CP ĐT XL Cơ điện Thành Tuân là Đại lý Ủy quyền chính hãng điều hòa không khí LG tại Việt Nam.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838