1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Thiết bị làm mát và lọc không khí thế hệ mới cho tổ ấm bạn
10.797222346,106.677222250

Thiết bị làm mát và lọc không khí thế hệ mới cho tổ ấm bạn

Thiết bị làm mát và lọc không khí thế hệ mới cho tổ ấm bạn
12/10/2022 - 08:10:02 AM | 1263

Với một danh sách dài những vật dùng cần phải sắm sửa cho gia đình, nếu được hỏi đâu là thiết bị cần được ưu tiên, hầu hết các cặp đôi mới cưới sẽ cho rằng đó là thiết bị thanh lọc không khí, làm mát. Bởi lẽ, việc thiết lập một không gian sống khỏe mạnh, thư giãn chính là mục tiêu hàng đầu của các gia đình nói chung và các "gia đình mới" nói riêng. Sở hữu một không gian sống trong lành bền vững sẽ giúp các cặp đôi an tâm xây dựng gia đình, bảo vệ tổ ấm dài lâu.

Là một trong những thương hiệu điện tử uy tín với các gia đình Việt Nam, các sản phẩm thanh lọc không khí và làm mát của LG trong những năm qua luôn nằm trong top các "cộng sự không thể thiếu" được cư dân hiện đại lựa chọn để cải thiện chất lượng sống. Vừa qua, hai sản phẩm Máy lọc không khí kèm quạt cao cấp LG Puricare Aero Tower và điều hòa LG DualCool đã được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm tôi yêu" và "Sản phẩm hè ấn tượng" (tương ứng) thuộc chương trình bình chọn công nghệ uy tín thường niên của báo Vnexpress (Vnexpress Tech Awards). Được đánh giá dựa trên thiết kế tinh tế, sang trọng và hiệu năng vượt trội, hai sản phẩm tiêu biểu của dòng lọc không khí và làm mát này của LG sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng trong việc xây dựng môi trường sống trong lành, thoáng mát và thư giãn.

Là một trong những dòng điều hòa quen thuộc với nhiều gia đình, LG DualCool được cải tiến hàng năm giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sản phẩm có khả năng loại bỏ các phần tử gây hại và khử trùng thông qua Công nghệ Plasmaster Ionizer++  - Công nghệ lọc khí ion plasmaster cải tiến mới giúp giải phóng 10.000 tỉ ion và vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn, vi rút, mang lại không khí trong lành, an toàn và khỏe mạnh cho người dùng.

Là giải pháp không khí mới nhất được ra mắt trong năm nay, LG Puricare Aero Tower được trang bị hệ thống lọc 3 màng, bao gồm: màng lọc thô, màng lọc HEPA 360 độ và màng lọc khử mùi; cùng với các tính năng tiên tiến chuyên biệt khác nhằm cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Cụ thể, màng lọc thô sẽ giữ lại các phân tử bụi lớn, màng lọc HEPA giữ lại 99,97% các phân tử có đường kính nhỏ đến 0,3 microns và màng lọc khử mùi loại bỏ mùi hôi và hóa chất trong không khí.

LG Puricare Aero Tower đồng thời tích hợp công nghệ LG UVnano giảm sự tích tụ của vi khuẩn không khí bên trên cánh quạt một cách đáng kể, giúp không khí luân chuyển ra môi trường bên ngoài được đảm bảo sạch sẽ và an toàn hơn. Nhằm tạo ra trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng, LG thiết kế 3 chế độ thổi gió tùy chỉnh tích hợp trên sản phẩm LG Puricare Aero Tower. Chế độ trực tiếp- góc rộng- phân tán.

Không chỉ được lựa chọn bởi tính năng lọc khí và làm mát vượt trội, hai "gương mặt chủ đạo" của mảng thanh lọc không khí LG còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế tinh tế, sang trọng. Sở hữu đường nét cổ điện, các thông số được hiển thị thông minh, điều hòa LG góp phần đem đến sự tươi mới cho tổ ấm của các cặp đôi.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838