1. Trang chủ
  2. Tin tức
10.797222346,106.677222250

Tin tức

Tin tức
4 chế độ thông dụng nhất của điều hòa, nên sử dụng chế độ nào? 4 chế độ thông dụng nhất của điều hòa, nên sử dụng chế độ nào?
Việc sử dụng điều hòa đã trở thành quen thuộc với nhiều gia đình như các thiết bị điện khác. Tuy nhiên, đa phần người tiêu dùng không nắm được hết các chức năng, đặc biệt là các chế độ của điều hòa nên sử dụng. Vì vậy, các thông tin dưới đây sẽ giải mã 4 chế độ của điều hòa.
Xem chi tiết
Chiến lược thương hiệu LG, 3 đặc quyền của thương hiệu dẫn đầu Chiến lược thương hiệu LG, 3 đặc quyền của thương hiệu dẫn đầu
Chiến lược thương hiệu mà LG sử dụng là chiến lược dẫn đầu với nền tảng từ thế mạnh công nghệ và chiều sâu nơi danh mục sản phẩm.
Xem chi tiết
Giải pháp AHU cho MULTI V Giải pháp AHU cho MULTI V
Bộ xử lý không khí của LG là một giải pháp xử lý không khí linh hoạt cho một môi trường trong nhà trong lành và thoải mái, giúp bạn có được cảm giác tốt nhất. LG AHU cung cấp một môi trường trong nhà tốt hơn với hệ thống tiết kiệm năng lượng trong tất cả các mùa, giải pháp xử lý không khí linh hoạt mang đến khí hậu trong nhà trong lành và thoải mái.
Xem chi tiết
Dàn lạnh LG Cassette Tròn Dàn lạnh LG Cassette Tròn
Khi thiết kế một sản phẩm, chúng ta thường thấy nhà sản xuất đề cao tính thẩm mỹ hơn hiệu năng, hay tính tiện lợi được coi trọng hơn cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, LG đã kết hợp những yếu tố này trong một sản phẩm sống động. Dàn lạnh Cassette Tròn của LG đang chứng tỏ được hiệu năng tuyệt vời, đặc biệt trong những không gian có trần cao hoặc lộ trần. Dàn lạnh cassette tuyệt vời này cung cấp những tiện ích độc đáo đặc biệt cho các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bách hóa cao cấp và khách sạn với nội thất thời thượng.
Xem chi tiết
Sự khác biệt giữa Dàn lạnh Cassette Cánh vẫy kép với  Cassette Cửa Tròn Sự khác biệt giữa Dàn lạnh Cassette Cánh vẫy kép với Cassette Cửa Tròn
LG luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giải pháp HVAC sáng tạo nhất về hiệu năng và thiết kế. Trong tháng 7 và tháng 8, đội ngũ kỹ sư của LG đã chia sẻ về quá trình phát triển dàn lạnh Cassette Cánh vẫy KÉP và dàn lạnh Cassette Cửa Tròn. Đó là những góc nhìn rất thú vị về chặng đường hiện thực hóa những đổi mới này. Mỗi sản phẩm đều đem lại những lợi ích độc đáo cho chủ sở hữu tòa nhà, thợ lắp đặt và người dùng cuối cùng tương tự nhau. Chúng tôi muốn đi sâu vào những ưu điểm của từng sản phẩm trên và khám phá xem những tệp khách hàng khác nhau và môi trường sẽ hưởng lợi từ những sản phẩm này như thế nào.
Xem chi tiết
Các tính năng nổi bật điều hòa Thương mại cục bộ Các tính năng nổi bật điều hòa Thương mại cục bộ
Máy điều hòa không khí thương mại LG Single Split mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể, làm mát mạnh mẽ và thoải mái thực sự. Máy điều hòa không khí này mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng cho mọi doanh nghiệp.
Xem chi tiết
LG ARTCOOL Gallery- Điều hòa không khí thế hệ mới? LG ARTCOOL Gallery- Điều hòa không khí thế hệ mới?
Tại CES 2023, LG đã giới thiệu mẫu máy lạnh LG ARTCOOL Gallery với thiết kế độc đáo như một bức tranh treo tường. Màn hình LCD lớn 27 inch cho phép người dùng lựa chọn những hình ảnh nghệ thuật phù hợp với không gian nội thất.
Xem chi tiết
Kiểm tra mã lỗi điều hòa không khí Daikin Kiểm tra mã lỗi điều hòa không khí Daikin
Bài viết cung cấp về nguyên nhân sự cố và trạng thái của máy điều hòa với các mã lỗi...
Xem chi tiết
Những phím chức năng ít người biết trên điều hòa không khí Daikin Những phím chức năng ít người biết trên điều hòa không khí Daikin
Điều khiển từ xa tuy nhỏ nhưng là một bộ phận rất quan trọng của máy điều hòa không khí, vì dàn lạnh treo cao trên tường, dàn nóng để bên ngoài phòng, điều khiển máy trực tiếp ở hai dàn nóng lạnh sẽ không tiện lợi, gây nhiều phiền toái cho người dùng.
Xem chi tiết
Một vài tiêu chí so sánh điều hòa Samsung và LG để khách hàng dễ chọn lựa Một vài tiêu chí so sánh điều hòa Samsung và LG để khách hàng dễ chọn lựa
Đều là hai thương hiệu có uy tín trong sản xuất điều hòa, việc so sánh điều hòa Samsung và LG sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua sắm
Xem chi tiết
4 ứng dụng gọi thợ sửa chữa, vệ sinh điều hòa 4 ứng dụng gọi thợ sửa chữa, vệ sinh điều hòa
Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể đặt lịch vệ sinh, sửa chữa điều hòa để khỏi phải tự làm.
Xem chi tiết
Lựa chọn hệ điều hòa không khí nào để lắp đặt trong bệnh viện? Lựa chọn hệ điều hòa không khí nào để lắp đặt trong bệnh viện?
Giải pháp điều hòa không khí đa dạng làm sạch không khí giúp chăm sóc bệnh nhân an toàn, duy trì môi trường dễ chịu theo tiêu chuẩn toàn cầu
Xem chi tiết

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838