1. Trang chủ
  2. Tin tức
10.797222346,106.677222250

Tin tức

Tin tức
Trời nồm, dùng điều hòa như thế nào vừa hút ẩm vừa tiết kiệm điện? Trời nồm, dùng điều hòa như thế nào vừa hút ẩm vừa tiết kiệm điện?
Việc sử dụng máy điều hoà để giúp cân bằng không gian sống trong thời tiết nồm ẩm được không ít gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, lựa chọn chế độ nào của máy điều hòa để vừa hút ẩm vừa giúp tiết kiệm điện là câu hỏi khiến nhiều người tiêu dùng luôn băn khoăn?
Xem chi tiết
Sử dụng thiết bị hạn chế nồm ẩm đúng cách Sử dụng thiết bị hạn chế nồm ẩm đúng cách
Nồm ẩm là kiểu thời tiết đặc trưng của Bắc Bộ, thường diễn ra khoảng tháng 2-3 hàng năm. Độ ẩm trong không khí cao khiến quần áo khó khô, sàn nhà, cửa kính và các bề mặt gặp tình trạng đọng nước, gây nấm mốc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bên cạnh việc đóng cửa để hạn chế hơi ẩm vào nhà, người dùng có thể sử dụng máy hút ẩm, điều hòa nhiệt độ để không khí khô thoáng hơn.
Xem chi tiết
Một vài vật dụng cần thiết để xử lý các vấn đề khi sử dụng điều hòa Một vài vật dụng cần thiết để xử lý các vấn đề khi sử dụng điều hòa
Điều hòa bị thoát hơi, quên không tắt hay gió thổi mạnh quá dễ ốm - toàn những vấn đề nhà ai cũng gặp phải nhưng chưa chắc đã biết cách xử lý.
Xem chi tiết
Tối ưu hóa sự thoải mái và năng lượng sử dụng với máy điều hòa không khí ứng dụng AI Tối ưu hóa sự thoải mái và năng lượng sử dụng với máy điều hòa không khí ứng dụng AI
Hiện nay, AI đang được triển khai trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đây được coi như “một công nghệ thể hiện khả năng trí tuệ của con người như suy nghĩ và học tập thông qua máy tính". Khả năng học tập của thiết bị chính chính là công nghệ cốt lõi của AI. Dẫu cho con người đã học cách sử dụng các thiết bị và máy móc trong quá khứ, nhưng sự ra đời của AI mở ra một kỷ nguyên mà máy móc học hỏi về con người. Với tính năng học AI, các thiết bị có thể diễn giải môi trường xung quanh, đồng thời phân tích và xác định các điều kiện lý tưởng để cung cấp mức tiêu thụ năng lượng và môi trường sống tối ưu.
Xem chi tiết
Các xu hướng HVAC năm 2023 Các xu hướng HVAC năm 2023
Năm 2022 đã qua đi, chúng ta cùng chờ đón năm mới 2023 phía trước. HVAC là một ngành công nghiệp năng động và liên tục thay đổi, tác động đến cuộc sống hằng ngày của nhiều người trong chúng ta.
Xem chi tiết
Tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa Daikin chính xác Tổng hợp bảng mã lỗi điều hòa Daikin chính xác
Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lúc điều hòa hư hỏng. Khi đó mã lỗi điều hòa Daikin sẽ giúp người dùng nhận biết được hư hỏng mà sản phẩm nhà mình đang gặp phải. Nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Daikin, đừng bỏ qua bài viết sau nhé!
Xem chi tiết
Tìm hiểu về  thương hiệu điều hòa Daikin Tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Daikin
Daikin được biết đến là một trong những thương hiệu điều hòa, máy lạnh nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, thương hiệu Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy thương hiệu này có gì tốt để được quan tâm nhiều đến thế?
Xem chi tiết
TV LG giá 8,6 tỷ đồng tại Việt Nam TV LG giá 8,6 tỷ đồng tại Việt Nam
LG Magnit là mẫu TV dân dụng đắt nhất thế giới hiện nay với kích thước 136 inch, độ phân giải 4K và sử dụng công nghệ MicroLED. LG cho biết TV này chỉ sản xuất số lượng giới hạn trên toàn cầu, hướng tới giới siêu giàu. Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng, khung viền kim loại cho phép treo sát tường tương tự dòng Gallery OLED. Bên dưới TV có hệ thống loa hạng sang Bang & Olufsen với cùng tông màu vàng đồng.
Xem chi tiết
LG giới thiệu công nghệ máy nén biến tần Inverter sử dụng Gas R32 LG giới thiệu công nghệ máy nén biến tần Inverter sử dụng Gas R32
LG vừa chính thức giới thiệu công nghệ máy nén biến tần Inverter sử dụng Gas R32 được ứng dụng trên hệ thống các sản phẩm điều hòa thương mại của hãng tại Việt Nam.
Xem chi tiết
Lưu ý khi chọn máy lạnh cho phòng tập thể thao Lưu ý khi chọn máy lạnh cho phòng tập thể thao
Phòng gym có không gian rộng, cửa đóng mở liên tục, nên chọn dòng máy cục bộ để đáp ứng nhu cầu làm mát, tiết kiệm điện, thêm tính năng loại bỏ mùi hôi.
Xem chi tiết
CEO LG đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại Việt Nam CEO LG đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại Việt Nam
CEO của tập đoàn điện tử đa quốc gia LG - ông Cho Joo-wan, đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại châu Á, bắt đầu từ Việt Nam để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng.
Xem chi tiết
LG nâng cấp trải nghiệm CSKH với những đặc quyền vượt trội từ chương trình PREMIER CARE LG nâng cấp trải nghiệm CSKH với những đặc quyền vượt trội từ chương trình PREMIER CARE
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, LG chính thức ra mắt chương trình chăm sóc cao cấp - PREMIER CARE.
Xem chi tiết

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838