1. Trang chủ
  2. Tin tức
10.797222346,106.677222250

Tin tức

Tin tức
6 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LẠNH LG 2021 6 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LẠNH LG 2021
LG Việt Nam chính thức trình làng dòng điều hòa cao cấp Dual Cool thế hệ 2021. Mẫu điều hòa không chỉ tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện năng và thời gian làm lạnh nhanh hơn mà còn có khả năng thanh lọc khí vượt trội
Xem chi tiết
4 dòng điều hòa trung tâm LG tốt nhất được các công trình lớn ưa chuộng 4 dòng điều hòa trung tâm LG tốt nhất được các công trình lớn ưa chuộng
LG là một thương hiệu đồ điện tử có nguồn góc từ Hàn Quốc. Xuất hiện trên thị trường từ những năm 1958, tính tới thời điểm hiện tại thì LG là thương hiệu rất mạnh với những sản phẩm điện tử đa dạng như: Tivi, tủ lạnh, tủ lạnh, điều hòa,.. Trong đó, ở phân khúc điều hòa thì các máy lạnh LG đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Nói về điều hòa LG không thể không nhắc đến dòng điều hòa trung tâm của hãng được các gia chủ và các nhà đầu tư rất được ưa chuộng và chọn lựa cho các công trình.
Xem chi tiết
MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÓ TỐT KHÔNG? ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA NÓ LÀ GÌ? MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÓ TỐT KHÔNG? ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA NÓ LÀ GÌ?
Máy lạnh tủ đứng là một trong những loại máy lạnh đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt so với các loại điều hòa khác đã giúp máy lạnh tủ đứng chiếm được sự tin cậy ưa chuộng của người tiêu dùng.
Xem chi tiết
REVIEW, ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC KHÔNG KHÍ LG PURICARE 360 2 TẦNG? CÓ ĐÁNG ĐỂ BẠN LỰA CHỌN? REVIEW, ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC KHÔNG KHÍ LG PURICARE 360 2 TẦNG? CÓ ĐÁNG ĐỂ BẠN LỰA CHỌN?
Nhiều lúc hít vào thở ra cũng khiến bạn phải mệt nhọc, vậy tại sao không để những hơi thở của bạn luôn tuyệt vời nhất với máy lọc không khí LG PuriCare 360. Có thể bạn chưa tin hay còn nhiều băn khoăn vì điều này nhưng hãy đến với những review, đánh giá về sản phẩm thanh lọc không khí LG PuriCare 360 dưới đây để xác thực!
Xem chi tiết
MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÓ TỐN ĐIỆN? CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG? MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÓ TỐN ĐIỆN? CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?
Máy lạnh âm trần là sản phẩm được thiết kế chuyên lắp đặt chìm trong trần nhà nên rất tiết kiệm diện tích, đảm bảo mỹ quan cho không gian. Tuy nhiên vẫn còn khá đông người băn khoăn không biết máy lạnh âm trần có tốn điện không? Có nên mua hay không? Hôm nay Thành Tuân xin đưa ra một số phân tích cụ thể ngay sau đây, qua đó giúp khách hàng có cái nhìn chính xác và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Xem chi tiết
TOP 3 MÁY LẠNH LG INVERTER BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 06/2021 TOP 3 MÁY LẠNH LG INVERTER BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 06/2021
1 tháng đã qua đi, hãy cùng Thành Tuân điểm lại những sản phẩm máy lạnh LG Inverter được bán chạy nhất tại đây nhé!
Xem chi tiết
HỆ THỐNG VRV LÀ GÌ? VRF LÀ GÌ? PHÂN BIỆT GIỮA 2 HỆ THỐNG HỆ THỐNG VRV LÀ GÌ? VRF LÀ GÌ? PHÂN BIỆT GIỮA 2 HỆ THỐNG
Mùa hè nắng nóng với những mức nhiệt độ cao dao động từ 38 – 42oC ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như năng suất làm việc tại các nhà máy, các xí nghiệp, tòa nhà văn phòng,… Giải pháp tốt nhất trong những trường hợp này chính là hệ thống điều hòa trung tâm. Nói về hệ thống điều hòa trung tâm thì nó được chia thành 2 loại là VRV và VRF. Khá nhiều người khi tìm kiếm thông tin về điều hòa trung tâm thường bị rối trí khi mà chỗ ghi VRV, chỗ lại ghi VRF. Liệu chúng là một hay là hai loại khác nhau? Hãy cùng Thành Tuân tìm hiểu nhé!
Xem chi tiết
LIỆU MÁY LỌC KHÔNG KHÍ CÓ KHẢ NĂNG ỨNG CHẾ VIRUS COVID? LIỆU MÁY LỌC KHÔNG KHÍ CÓ KHẢ NĂNG ỨNG CHẾ VIRUS COVID?
Chất lượng không khí trong nhà trở nên thật sự quan trọng với sức khỏe mỗi người khi mọi người phải ở trong nhà phần lớn thời gian để phòng tránh dịch bệnh. Ngoài việc giữ không gian sống luôn sạch sẽ, thực hiện các biện pháp phòng dịch như khuyến cáo gồm rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang…, nhiều người băn khoăn không biết các thiết bị như máy lọc không khí có giúp tiêu diệt vi rút, hạn chế lây lan dịch Covid-19 hay không?
Xem chi tiết
TOP 5 ĐIỀU HÒA GIÁ DƯỚI 15 TRIỆU ĐỒNG ĐÁNG MUA NHẤT 2021 TOP 5 ĐIỀU HÒA GIÁ DƯỚI 15 TRIỆU ĐỒNG ĐÁNG MUA NHẤT 2021
Thị trường điều hòa vẫn luôn bị cạnh tranh gay gắt bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi hãng trang bị cho sản phẩm của mình những thế mạnh riêng. Tuy nhiên, với một thiết bị có giá trị lớn, sử dụng thường xuyên, lâu dài như điều hòa thì người dùng luôn cần cân nhắc cẩn thận trước khi mua. Trong bài viết dưới đây là 3 chiếc điều hòa Inverter giá rẻ dưới 10 triệu nên mua ngay để xua tan nắng nóng mùa hè. Cùng tham khảo nhé!
Xem chi tiết
CÁC BƯỚC VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH CÁC BƯỚC VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH
Sau khoảng 3 - 4 tháng sử dụng, máy lạnh có thể bị bám bụi trên dàn nóng và dàn lạnh, khiến máy giảm tuổi thọ và hoạt động yếu hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn vệ sinh máy lạnh đúng cách tại nhà, giúp máy hoạt động ổn định và duy trì độ bền cao.
Xem chi tiết

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838