1. Trang chủ
  2. Tin tức
10.797222346,106.677222250

Tin tức

Tin tức
Xu hướng và triển vọng thị trường điều hòa không khí Việt Nam Xu hướng và triển vọng thị trường điều hòa không khí Việt Nam
Với đặc điểm khí hậu gió mùa nóng ẩm và dân số gần 100 triệu, Việt Nam là một trong những thị trường điều hoà lớn nhất châu Á, dự kiến quy mô đạt 2,9 tỉ USD năm 2025.
Xem chi tiết
Top 7+ thương hiệu điều hòa uy tín hiện nay Top 7+ thương hiệu điều hòa uy tín hiện nay
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ sản xuất máy lạnh với kiểu dáng & mức giá cực kỳ đa dạng. Điều này khiến nhiều người dùng cảm thấy khá băn khoăn khi đi chọn mua. Để bạn đọc có thể chọn mua dễ dàng hơn, bài viết hôm nay sẽ bật mí top 7 thương hiệu máy lạnh đáng mua nhất từ A-Z.
Xem chi tiết
Thị trường điện lạnh: Dồn sức cho cuối năm Thị trường điện lạnh: Dồn sức cho cuối năm
Kế cận mùa mua sắm lớn nhất trong năm, các công ty điện lạnh đang dồn sức để cải thiện thực trạng khó khăn từ đầu năm tới nay.
Xem chi tiết
Đánh giá tổng quan về điều hòa LG trên thị trường hiện nay Đánh giá tổng quan về điều hòa LG trên thị trường hiện nay
LG là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đây là một thương hiệu lâu đời đã xuất hiện từ những năm 1958 và được biết đến với nhiều mặt hàng đồ điện máy, điện dân dụng.
Xem chi tiết
Lắp đặt hệ thống máy lạnh trung tâm dành cho Villa, Biệt thự Lắp đặt hệ thống máy lạnh trung tâm dành cho Villa, Biệt thự
Công ty CP ĐT Xây lắp Cơ điện Thành Tuân tự hào khi được lựa chọn cung cấp và lắp đặt hệ thống cho nhiều dự án nhà ở Villa, Biệt thự trong thời gian vừa qua.
Xem chi tiết
GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA CHO VILLA, NHÀ PHỐ GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA CHO VILLA, NHÀ PHỐ
Lắp đặt máy lạnh nào cho biệt thự, nhà phố để xứng tầm với đẳng cấp công trình của mình khiến không ít khách hàng quan tâm.
Xem chi tiết
Giới thiệu dự án The Metropole (Giai đoạn 4) Giới thiệu dự án The Metropole (Giai đoạn 4)
Khu phức hợp thương mai dịch vụ, nhà ở, văn phòng và khách sạng hạng sang The Metropole toạ lạc tại phân khu chức năng 1 thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Sơn Kim Land (một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam). Dự án với quy mô 7,6 hecta được thiết kế với 8 toà tháp căn hộ cao từ 12 – 24 tầng cung cấp khoảng 30% diện tích văn phòng hạng A cho trung tâm Sài Gòn trong tương lai.
Xem chi tiết
Thành Tuân cung cấp điều hòa thương mại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước Thành Tuân cung cấp điều hòa thương mại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước
Công ty CP ĐT Xây lắp Cơ điện Thành Tuân ngoài cung cấp và lắp đặt hệ thống không khí cho nhiều dự án chung cư, tòa nhà văn phòng,...
Xem chi tiết
Hoàn thiện lắp đặt điều hòa không cho Dự án Hoàn thiện lắp đặt điều hòa không cho Dự án "Nhà mẫu Chí Linh Center"
CĂN HỘ DIC CHÍ LINH CENTER VŨNG TÀU- Theo nhiệm vụ thiết kế, dự án căn hộ DIC này được xác định là khu trung tâm khang trang, hiện đại. Khu chung cư cao tầng kết hợp khu dịch vụ, vui chơi, giải trí phục vụ cho cư dân nội khu và thành phố Vũng Tàu.
Xem chi tiết
CUNG CẤP THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH TẬN CÔNG TRÌNH CUNG CẤP THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH TẬN CÔNG TRÌNH
Công ty CP ĐT Xây lắp Cơ điện Thành Tuân là đại lý phân phối và nhập khẩu điều hoà công nghiệp quy mô lớn trên toàn quốc...Thành Tuân cam kết miễn phí vận chuyển 100% hàng hóa tới tận các công trình, đáp ứng đúng yêu cầu tiến độ của dự án.
Xem chi tiết
NHỮNG MẪU ĐIỀU HÒA LG ĐƯỢC RA MẮT NĂM 2022 NHỮNG MẪU ĐIỀU HÒA LG ĐƯỢC RA MẮT NĂM 2022
Trong năm 2021 vừa qua chúng ta đã chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của những mẫu điều hòa LG từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp. Vậy những chiếc điều hòa LG 2022 có gì nổi bật?
Xem chi tiết
CÁCH VỆ SINH MÁY LẠNH ÂM TRẦN ĐƠN GIẢN CÁCH VỆ SINH MÁY LẠNH ÂM TRẦN ĐƠN GIẢN
Máy lạnh âm trần sau một thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh thì sẽ để lại những hậu quả như máy lạnh sẽ bị giảm tuổi thọ, công suất hoạt động, hiệu quả làm mát cũng không cao.
Xem chi tiết

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838