1. Trang chủ
  2. Tin tức
10.797222346,106.677222250

Tin tức

Tin tức
TỔNG QUAN ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP (Phần 1) TỔNG QUAN ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP (Phần 1)
Điều hoà công nghiệp với công suất lớn, khả năng vận hành ổn định, làm lạnh nhanh lại rất tiết kiệm điện năng là giải pháp tuyệt vời cho các công trình, không gian lớn.
Xem chi tiết
TỔNG QUAN ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP (Phần 2) TỔNG QUAN ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP (Phần 2)
Điều hoà công nghiệp với công suất lớn, khả năng vận hành ổn định, làm lạnh nhanh lại rất tiết kiệm điện năng là giải pháp tuyệt vời cho các công trình, không gian lớn.
Xem chi tiết
MỘT SỐ LOẠI CÂY PHÙ HỢP ĐỂ TRONG PHÒNG MÁY LẠNH MỘT SỐ LOẠI CÂY PHÙ HỢP ĐỂ TRONG PHÒNG MÁY LẠNH
Máy lạnh ngày nay được sử dụng phổ biến ở hầu hết các gia đình, văn phòng, công ty hay các quán hoạt động kinh doanh buôn bán. Dùng máy lạnh, máy điều hòa tiết kiệm điện giúp không khí trong phòng được mát mẻ, dễ chịu, duy trì nhiệt độ ở mức nhất định. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tới trang trí trong phòng, sử dụng các loại cây, cây cảnh đưa không gian của bạn gần với thiên nhiên và thoải mái hơn.
Xem chi tiết
BIỆN PHÁP THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ (Phần 1) BIỆN PHÁP THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ (Phần 1)
Hệ thống điều hòa không khí, ống gió mềm cách nhiệt là một hạng mục rất quan trọng trong hầu hết các công trình dân dụng, công trình công nghiệp hiện nay, đặc biệt là các công trình xây dựng hiện đại như các tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, xưởng sản xuất,.. thì hạng mục này không thể thiếu.
Xem chi tiết
BIỆN PHÁP THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ (Phần 2) BIỆN PHÁP THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ (Phần 2)
Phải đảm bảo việc thi công được dứt điểm theo khu vực. Trong quá trình lắp đặt cần thường xuyên thực hiện vệ sinh công nghiệp các khu vực thi công. Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh thì tiến hành hiệu chỉnh và chạy thử toàn bộ hệ thống, tổng vệ sinh toàn bộ công trình để chuẩn bị cho công tác đo đạc, chuyển giao công nghệ và bàn giao nghiệm thu.
Xem chi tiết
BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG
Điều hòa tủ đứng còn gọi điều hòa cây, là điều hòa thiết kế dạng đứng có kích thước 180cm cao, rộng 50cm, dầy 35cm, được thiết kế với giải công suất làm lạnh từ 18.000 BTU đến 200.000 BTU tùy các hãng sản xuất. Điều hòa tủ đứng thiết kế chạy cho mục đích sử dụng thương mại hoặc nhà dân, đặc điểm công suất lớn, làm lạnh nhanh diện tích rộng lớn.
Xem chi tiết
TOP 4 THƯƠNG HIỆU ĐIỀU HÒA MULTI NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG TOP 4 THƯƠNG HIỆU ĐIỀU HÒA MULTI NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG
Điều hòa Multi hãng nào tốt? Với khả năng kết nối nhiều dàn lạnh chỉ với 1 dàn nóng, dòng multi ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là dòng điều hòa multi âm trần. Tuy nhiên, sản phẩm của hãng nào có chất lượng và giá thành tốt nhất?
Xem chi tiết
HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA NHÀ Ở BIỆT THỰ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA NHÀ Ở BIỆT THỰ
Công ty Thành Tuân là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa không khí- hệ thống VRV S Daikin...
Xem chi tiết
Có nên lựa chọn điều hòa Thái Lan hay không? Có nên lựa chọn điều hòa Thái Lan hay không?
hững năm gần đây, bên cạnh các thương hiệu điều hòa từ Nhật Bản, Hàn Quốc, máy lạnh Thái Lan dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi vận hành ổn định, làm mát tốt và giá cả hết sức phải chăng. Vậy điều hòa Thái Lan có tốt không?
Xem chi tiết
Hệ thống điều hòa không khí được sử dụng trong dự án biệt thư Hệ thống điều hòa không khí được sử dụng trong dự án biệt thư
Chủ nhân của những căn biệt thự đều mong muốn có một không gian sống tiện nghi, có tính thẩm mỹ cao, trong khi gia đình vẫn có thể trải nghiệm tiện ích hiện đại. Khi nhận được yêu cầu từ chủ đầu tư của một căn biệt thự tại Đảo Kim Cương, các kỹ sư tại Thành Tuân đã tư vấn và đưa ra giải pháp cho công trình đó là sử dụng điều hòa trung tâm VRV S Daikin.
Xem chi tiết
Khác biệt giữa gas R32 và R410, nên sử dụng loại nào? Khác biệt giữa gas R32 và R410, nên sử dụng loại nào?
Gas R32 và R410 cái nào tốt hơn? Giá gas điều hòa R32 và gas R410A thế nào? Có thể thay thế nhau được không?
Xem chi tiết
Top 5 sự thật lí thú về máy điều hòa có thể bạn chưa biết Top 5 sự thật lí thú về máy điều hòa có thể bạn chưa biết
Ngày nay, cách đơn giản nhất để đập tan mùa hè nóng cháy da là cầm chiếc điều khiển máy điều hòa lên và chỉnh nhiệt độ thích hợp. Với môt chiếc máy điều hòa giá rẻ, gia đình bạn có thể cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp với mọi khí hậu thời tiết. Tuy nhiên, bạn đã biết hết những điều thú vị xoay quanh thiết bị cực kỳ hữu ích này chưa?
Xem chi tiết

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838