1. Trang chủ
  2. Tin tức
10.797222346,106.677222250

Tin tức

Tin tức
Cách khử mùi hôi phòng máy lạnh Cách khử mùi hôi phòng máy lạnh
Máy lạnh khi sử dụng lâu sẽ thường gây mùi khó chịu và nhiều gia đình vẫn đang loay hoay tìm cách khử mùi hôi trong phòng máy lạnh.
Xem chi tiết
Tổng hợp thiết bị gia đình LG lắp đặt trong dự án Nhà mẫu Fiato Premier Tổng hợp thiết bị gia đình LG lắp đặt trong dự án Nhà mẫu Fiato Premier
Dự án Fiato Premier Thủ Đức - Nơi giao thương chiến lược TPHCM - Đồng Nai - Bình Dương. Từ dự án có thể di chuyển nhanh quan các quận lân cận Phú Nhuận, Gò Vấp và Quận 9.
Xem chi tiết
Giải pháp thông gió rạp chiếu phim, cinema Giải pháp thông gió rạp chiếu phim, cinema
Rạp chiếu phim là một không gian trong phòng kín, với những bức tường khá cao và diện tích rộng. Ngày nay căng thẳng do công việc luôn là mối đe dọa cho các bệnh tật và sức khỏe của con người, cũng chính vì vậy mà nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, đáp ứng nhu cầu đó thì hàng loạt các rạp chiếu phim từ đã ra đời với quy mô và thiết kế vô cùng hiện đại.
Xem chi tiết
Vai trò của máy cấp gió tươi trong điều hoà không khí Vai trò của máy cấp gió tươi trong điều hoà không khí
Gió tươi là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với cuộc sống của chúng ta? Tại sao trong thiết kế hệ thống điều hòa không khí phải có hệ thống cấp gió tươi? Vai trò của máy cấp gió tươi trong hệ thống điều hòa không khí như thế nào? Cùng SOHO đi tìm lời giải đáp cho những câu hỏi đó qua bài viết dưới đây nhé!
Xem chi tiết
Cục nóng của điều hòa 2 chiều lắp đặt ở ngoài trời có sao không? Cục nóng của điều hòa 2 chiều lắp đặt ở ngoài trời có sao không?
Khi lắp đặt điều hòa 2 chiều, cục lạnh thường được lắp đặt ở trong phòng còn cục nóng sẽ lắp ở ngoài trời. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc cục nóng của điều hòa 2 chiều khi lắp đặt ở ngoài trời thì có sao không và có vấn đề gì không?
Xem chi tiết
Cục nóng máy lạnh kêu to 6 nguyên nhân thường gặp Cục nóng máy lạnh kêu to 6 nguyên nhân thường gặp
Khi phát hiện cục nóng máy lạnh kêu to bất thường mà bạn không biết nguyên nhân vì sao thì bạn không nên tự sửa chữa nhé, vì để tránh xảy ra trường hợp hỏng nặng hơn hoặc có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân bạn.
Xem chi tiết
Tại sao ngồi phòng máy lạnh lại thường đau đầu, mệt mỏi Tại sao ngồi phòng máy lạnh lại thường đau đầu, mệt mỏi
Nếu bạn đang đang gặp phải các vấn đề: mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống khi ngồi lâu trong phòng có sử dụng điều hòa/ máy lạnh. Phía sau cái cảm giác mát lạnh khi ngồi làm việc trong phòng lạnh. Hay việc loại bỏ sự hỏi bức, nóng nực trong những ngày hè bằng việc bật điều hòa liên tục trong phòng ngủ kín để đem lại cảm giác dễ chịu bạn đầu,... Thế nhưng sau đó, nếu ngồi lâu thì sẽ cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Cùng với đó là sự một mỏi, uể oải, mất sức. Vậy tại sao ngồi điều hòa bị đau đầu mệt mỏi? Có cách nào để khắc phục tình trạng này không?
Xem chi tiết
Một số mã lỗi thường gặp trên máy lạnh LG Một số mã lỗi thường gặp trên máy lạnh LG
Kiểm tra và khắc phục các lỗi của máy lạnh đều đặn theo chu kỳ mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích. Máy lạnh sau khi được kiểm tra sẽ không những mang lại không khí trong lành, mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn, giảm tiêu thụ điện năng và tránh hư hỏng do bụi bẩn bám vào dàn nóng và dàn lạnh.
Xem chi tiết
Điều hòa lấy không khí từ đâu để làm mát? Điều hòa lấy không khí từ đâu để làm mát?
Điều hòa lấy không khí từ đâu? Những sự thật bạn cần biết...Máy lạnh đang dần trở thành thiết bị thiết yếu trong các gia đình, tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng điều hòa lấy không khí từ đâu, từ ngoài trời, tự tạo ra không khí hay có lấy không khí từ đâu khác? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!
Xem chi tiết
So sánh điều hòa mini và máy lạnh treo tường So sánh điều hòa mini và máy lạnh treo tường
Nhìn chung, chiếc điều hòa truyền thống hay điều hòa mini cũng có cùng chức năng đó là mát không khí, làm mát cho bạn trong những ngày hè nóng bức. Để giúp bạn quyết định có nên mua hay không hãy tham khảo bảng so sánh chi tiết giữa điều hòa mini và máy lạnh treo tường nhé.
Xem chi tiết
Chăm sóc “sức khỏe” thiết bị đúng cách là chăm sóc sức khỏe hiệu quả Chăm sóc “sức khỏe” thiết bị đúng cách là chăm sóc sức khỏe hiệu quả
Sự hiện diện của các thiết bị gia dụng giúp giải quyết công việc nhà cũng như bảo vệ sức khỏe các thành viên là vô cùng cần thiết. Thế nhưng, chăm lo “sức khỏe” cho các loại thiết bị lại thường không được chú trọng. Điều này gây nên những bất cập gì?
Xem chi tiết
Công nghệ vì sức khỏe: 3 giải pháp từ LG thiết lập tiêu chuẩn sống mới Công nghệ vì sức khỏe: 3 giải pháp từ LG thiết lập tiêu chuẩn sống mới
LG dẫn đầu thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu năm 2021, trong đó có sự đóng góp đáng chú ý ở Mảng gia dụng & giải pháp không khí.
Xem chi tiết

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838