1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH TRÊN MÁY LẠNH LG
10.797222346,106.677222250

TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH TRÊN MÁY LẠNH LG

TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH TRÊN MÁY LẠNH LG
02/08/2021 - 05:08:25 PM | 2230

Tính năng tự động làm sạch hiện nay được áp dụng lên hầu hết các mẫu máy lạnh LG, giúp mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Vậy tính năng tự làm sạch Auto Cleaning hoạt động như thế nào? Hãy cùng Thành Tuân tìm hiểu rõ hơn nhé!

1. Tính năng tự động làm sạch trên máy lạnh LG là gì?

Tính năng tự động làm sạch là tính năng độc lập có sẵn trên máy lạnh LG. Tính năng này giúp máy có thể tự động vệ sinh sau mỗi lần hoạt động bằng cách sử dụng quy trình làm khô của quạt gió để loại bỏ hoàn toàn độ ẩm bên trong bộ trao đổi nhiệt, từ đó không còn hơi nước sót lại sau khi người dùng tắt máy, ngăn ngừa môi trường sinh sôi mầm bệnh.

 

Cơ chế hoạt động của tính năng tự động làm sạch trên máy lạnh LG

Cơ chế hoạt động của tính năng tự động làm sạch trên máy lạnh LG

2. Lợi ích của tính năng tự động làm sạch

Loại bỏ các loại vi khuẩn, ngăn chặn nấm mốc và khử các mùi khó chịu

Vi khuẩn là nguyên nhân chủ yếu gây ra các căn bệnh nghiêm trọng như dị ứng, hen suyễn và các bệnh truyền nhiễm như cảm, ho, sốt,... Môi trường nhiệt độ lí tưởng để các loại vi khuẩn sinh sôi là khoảng từ 0 độ C đến 40 độ C. Với nhiệt độ này, chỉ trong 2 giờ, vi khuẩn có thể phát triển theo cách nhân đôi lên hàng triệu lần.

Sau thời gian dài làm lạnh, bên trong dàn máy sẽ dễ bị đọng lại các khí ẩm tạo nên môi trường lí tưởng cho các loại vi khuẩn, nấm mốc hình thành và gây ra những mùi hôi khó chịu cho người sử dụng. Tính năng tự động làm sạch trên máy lạnh LG sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây hại này, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và dễ chịu cho căn phòng.

 

Loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu

Loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu

 

Tối ưu hóa khả năng làm lạnh 

Sau khi môi trường bụi bẩn, ẩm mốc bên trong dàn máy và lưới lọc được vệ sinh, các luồng khí lạnh sẽ lưu thông và lan tỏa tốt hơn. Máy lạnh LG sẽ mang đến bầu không khí mát lạnh, sảng khoái một cách nhanh chóng, khả năng làm lạnh sẽ luôn hiệu quả như ngày đầu tiên bạn mua máy.

 

Tối ưu hóa khả năng làm lạnh

Tối ưu hóa khả năng làm lạnh

Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí vệ sinh máy

Sau thời gian dài sử dụng, máy lạnh cần được vệ sinh định kỳ từ 3 - 6 tháng một lần để đảm bảo máy có thể hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên, người tiêu dùng không có thói quen ghi nhớ các mốc thời gian cần vệ sinh và việc này cũng khá tốn thời gian, công sức nên rất ít khi việc làm sạch máy được thực hiện đúng cách.

Với khả năng tự động vệ sinh, những chiếc máy lạnh LG có thể kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt và mang lại lợi ích sử dụng lâu dài cho gia đình bạn. Đồng thời, bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian và chi phí để vệ sinh từng bộ phận bên trong máy một cách thường xuyên.

 

Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức vệ sinh máy

Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức vệ sinh máy

Kết hợp với 4 bước làm sạch khác, bảo vệ sức khỏe tối ưu

Bên cạnh tính năng tự động làm sạch, hệ thống lọc khí trên máy lạnh LG Dual Cool còn kết hợp với 4 bước làm sạch khác, loại bỏ bụi mịn và vi khuẩn từ trong ra ngoài dàn máy, mang đến những luồng không khí trong lành một cách tối ưu. Tùy theo từng dòng máy lạnh sẽ có các hệ thống lọc khí với cấu tạo khác nhau.

Bước 1: Tấm lọc trước giữ lại các hạt bụi thô có kích thước lớn.

Bước 2: Hệ thống lọc khí PM0.1 có khả năng loại bỏ các hạt bụi siêu mịn đến 99.9%.

Bước 3: Tấm lọc chống dị ứng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

Bước 4: Tự động làm sạch giúp hong khô hơi ẩm bên trong dàn lạnh, hạn chế nấm mốc sinh sôi.

Bước 5: Công nghệ UVnano loại bỏ vi khuẩn đến 99.99%.

Kết hợp với 4 bước làm sạch khác, bảo vệ sức khỏe toàn diện

Kết hợp với 4 bước làm sạch khác, bảo vệ sức khỏe toàn diện 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

máy lạnh LG inverter

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838