1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Tổng hợp thiết bị gia đình LG lắp đặt trong dự án Nhà mẫu Fiato Premier
10.797222346,106.677222250

Tổng hợp thiết bị gia đình LG lắp đặt trong dự án Nhà mẫu Fiato Premier

Tổng hợp thiết bị gia đình LG lắp đặt trong dự án Nhà mẫu Fiato Premier
20/12/2022 - 04:12:54 PM | 3252

Dự án Căn hộ chung cư Fiato Premier ( Dragon Sky View ) tọa lạc ngay Trung tâm quận Thủ Đức, TPHCM. Được biết, dự án này cách 1km với Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức và Gigamall mặt tiền Phạm Văn Đồng khá nổi tiếng tại khu vực.

Dự án Fiato Premier sở hữu vị thế độc tôn bậc nhất tại địa chỉ Tô Ngọc Vân tuyến quận Thủ Đức, chỉ cách Phạm Văn Đồng 1km nối liền đến Quốc Lộ 1A. Fiato Premier sở hữu vị trí liền kề với vòng xoay trung tâm Thủ Đức, nơi phát triển kinh tế và cực kì sầm uất.

 

Dự án Fiato Premier được đầu tư với các tiện ích nổi trội, 100% căn hộ Fiato Premier được thiết kế đều đón nắng và gió tự nhiên không bị khuất tầm nhìn. Tiện ích ở khu vực này được đánh giá phù hợp với những gia đình trẻ với những công trình đa năng như:

  • Khu vực Tập Gyms Căn Hộ
  • Hồ Bơi Tràn Bờ
  • Sảnh Đón Khách
  • TTTM

Công ty CP ĐT Xây lắp Cơ điện Thành Tuân là một trong những đối tác của dự án Căn hộ chung cư Fiato Premier, Thành Tuân cung cấp hệ thống thiết bị gia đình đến từ hãng LG dành cho dự án, bao gồm:  hệ thống máy lạnh cục bộ casset 4 hướng thổi, Multi Split casset 1 hướng thổi, Smart Tivi LG 4K 75inch Nanocell, tủ lạnh LG inverter, máy sấy LG dual, máy giặt inverter.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838