1. Trang chủ
  2. Blog
10.797222346,106.677222250

Blog

Blog
Bật mí cách hẹn giờ điều hòa của các hãng máy lạnh Bật mí cách hẹn giờ điều hòa của các hãng máy lạnh
Với cuộc sống hiện đại hiện nay, thì việc lắp điều hòa là một việc hết sức bình thường đúng không nào? Điều hòa nhà bạn thuộc thương hiệu nào? Và bạn đã biết cách hẹn giờ cho điều hòa hay chưa? Cùng tổng hợp 10 các hẹn giờ điều hòa của những thương hiệu lớn qua bài viết sau nhé!
Xem chi tiết
Có nên mua máy lạnh khi vào mùa mưa Có nên mua máy lạnh khi vào mùa mưa
Nhiều người thường nghĩ mua máy lạnh vào mùa mưa là không cần thiết nhưng máy lạnh còn có thể sưởi ấm và có nhiều tính năng khác bảo vệ sức khỏe.
Xem chi tiết
Ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm của không khí Ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm của không khí
Hai thành phố lớn nhất nước ta là TP.HCM và Hà Nội thường xuyên có mức độ ô nhiễm không khí đáng báo động. Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của chúng ta, vậy nên hãy tải những ứng dụng giúp đo lường không khí để có thể theo dõi và chuẩn bị những biện pháp cần thiết khi ra đường nhé..
Xem chi tiết
Khi mua điều hòa cần chú ý điều gì Khi mua điều hòa cần chú ý điều gì
Một trong những yếu tố quan trọng người dùng cần chú ý trước khi mua điều hòa chính là thông số như loại khí gas sử dụng, loại Inverter, nhãn năng lượng,…. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để nắm được thông tin chi tiết.
Xem chi tiết
Tổng hợp reset remote các dòng máy lạnh Tổng hợp reset remote các dòng máy lạnh
Khi mới sử dụng máy lạnh, chắn hẳn ai cũng đã từng bấm nhầm nút mở các chức năng không cần thiết mà không biết phải tắt như thế nào… Để có thể sử dụng remote máy lạnh thành thạo nhất thì trước hết bạn cần hiểu rõ các ký hiệu trên remote có ý nghĩa như thế nào, các nút chức năng dùng để làm gì... Dưới đây, mình sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn các nút chức năng và ý nghĩa các ký hiệu trên remote máy lạnh nhé!
Xem chi tiết
Hướng dẫn chi tiết cách reset máy lạnh LG Hướng dẫn chi tiết cách reset máy lạnh LG
Trong quá trình sử dụng, nếu máy lạnh gặp phải lỗi nhỏ, thực hiện reset là cách nhanh và đơn giản để khắc phục lỗi. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết phải reset máy lạnh LG như thế nào thì đừng quá lo lắng nhé
Xem chi tiết
Ngồi máy lạnh toát mồ hôi cảnh báo điều gì? Ngồi máy lạnh toát mồ hôi cảnh báo điều gì?
Khoảng 90% người bệnh tăng tiết mồ hôi không rõ nguyên nhân hoặc do bệnh lý rối loạn thần kinh, suy tim sung huyết, cường giáp, ung thư, đái tháo đường.
Xem chi tiết
Nước chảy ra từ điều hòa có sạch không? Có tận dụng được không? Nước chảy ra từ điều hòa có sạch không? Có tận dụng được không?
Trong quá trình hoạt động, điều hòa ngưng tụ hơi nước trong không khí và chảy ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc rằng nước chảy từ điều hòa có uống được không và có sạch không?
Xem chi tiết
Tránh nóng, dùng máy lạnh sai cách, dễ mắc các bệnh đường hô hấp Tránh nóng, dùng máy lạnh sai cách, dễ mắc các bệnh đường hô hấp
Máy lạnh được coi là 'cứu tinh' của nhiều người trong mùa nắng nóng. Tuy nhiên, sử dụng không đúng cách sẽ dẫn đến những nguy cơ mắc bệnh về hô hấp.
Xem chi tiết
Máy lạnh giá thấp vẫn khó bán, tồn kho nhiều Máy lạnh giá thấp vẫn khó bán, tồn kho nhiều
Nhiều mẫu máy lạnh hiện giảm giá mạnh - còn dưới 4 triệu đồng/bộ nhưng vẫn chưa đủ sức hấp dẫn người mua
Xem chi tiết
Bật máy lạnh 16 độ là sai lầm, có cách làm mát ô tô tốt hơn nhiều Bật máy lạnh 16 độ là sai lầm, có cách làm mát ô tô tốt hơn nhiều
Làm mát ô tô vào ngày hè là mối quan tâm của nhiều tài xế. Nhiều người cho rằng chỉ cần bật điều hòa là ổn, song thực tế không hẳn vậy.
Xem chi tiết

Tuyển kế toán tổng hợp

Tuyển dụng

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838