1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ĐIỀU HÒA LG
10.797222346,106.677222250

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ĐIỀU HÒA LG

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ĐIỀU HÒA LG
03/09/2019 - 11:09:33 AM | 9466
  • Tập đoàn LG là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về công nghệ điện dân dụng, thiết bị gia dụng. Sự ra đời của dòng máy lạnh LG mang đến cuộc sống hiện đại và tận hưởng không gian ưng ý nhất. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hai dòng sản phẩm chính của LG là dòng thường và dòng Inverter. 

Nhận diện dòng máy lạnh LG thường và Inverter

Cũng giống một số dòng sản phẩm khác, dòng máy lạnh LG được sản xuất tại Việt Nam có kí hiệu đầu là chữ S, đây là dòng sản phẩm thường, chỉ có chức năng làm lạnh cơ bản. Còn đối với những model có công suất vượt trội từ 2 ngựa trở lên thì được các nhà máy sản xuất ở Thái Lan cung cấp.

Dòng máy lạnh LG Inverter có kí hiệu là chữ V, vượt trội hơn dòng máy lạnh thường ở tính năng làm sạch, khử mùi, lọc không khí trong lành và giảm khả năng tiêu thụ điện năng. Chính vì vậy, những dòng sản phẩm của LG nói riêng và các dòng máy lạnh nói chung thì đây là sự cải tiến vượt trội và được người tiêu dùng ưu tiên máy lạnh có công nghệ Inverter.

Ưu và nhược điểm của máy lạnh LG

Từ công nghệ tiên tiến và hiện đại của công nghệ kỹ thuật, các sản phẩm máy lạnh LG có thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, nhỏ gọn cho việc lắp đặt. Có lớp tản nhiệt phù hơi mát đều khắp phòng, vật liệu chống ăn mòn thiết bị hiệu quả. Đây là yếu tố nâng cao tuổi thọ, duy trì hiệu suất tấm tản nhiệt của thiết bị.

Bên cạnh những ưu điểm đó, máy lạnh LG tồn tại một vài nhược điểm giống máy lạnh Samsung là hệ thống dàn nóng phát ra tiếng ồn lớn nên khả năng làm lạnh chậm hơn.

Chính vì vậy, ở mỗi dòng sản phẩm mang những ưu và nhược điểm riêng, người tiêu dùng cần có sự cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

dien lanh thanh tuan, điện lạnh thành tuân, thành tuân, thanh tuan

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838