1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. VÌ SAO THÀNH TUÂN TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI SỐ 1 CHO SẢN PHẨM ĐIỀU HOÀ CỦA THƯƠNG HIỆU LG
10.797222346,106.677222250

VÌ SAO THÀNH TUÂN TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI SỐ 1 CHO SẢN PHẨM ĐIỀU HOÀ CỦA THƯƠNG HIỆU LG

VÌ SAO THÀNH TUÂN TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI SỐ 1 CHO SẢN PHẨM ĐIỀU HOÀ CỦA THƯƠNG HIỆU LG
18/05/2020 - 02:05:48 PM | 6099

LG thương hiệu đình đám tại Việt Nam

Là một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các món đồ điện tử dân dụng, truyền thông di động cho đến các thiết bị gia dụng, LG được đông đảo người dùng đón nhận và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Đối với một số người dùng, khi nhắc đến những món đồ điện tử hay thiết bị điện gia dụng, trong đầu họ sẽ hiện lên cái tên đầu tiên là LG.

LG thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm đa dạng

Mặc dù được sử dụng rộng rãi với ở khắp mọi nơi nhưng không phải ai cũng biết được LG là của nước nào. Tìm hiểu vấn đề này sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết và cả kinh nghiệm để chọn lựa sản phẩm chất lượng. Bởi do nhu cầu ngày càng tăng, những đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận đã đưa rất nhiều sản phẩm hàng nhái trà trộn vào thị trường. Nếu không nắm rõ nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm đến từ hãng LG, bạn rất có thể sẽ bị mắc bẫy và mua phải món đồ kém chất lượng.

LG là thương hiệu của nước nào? 

LG là thương hiệu đến từ xứ sở Hàn Quốc (sứ sở kim chi), là 1 quốc gia hùng mạnh về công nghệ sản xuất và xuất khẩu máy móc linh kiện điện tử. LG Electronics có tiền thân là tập đoàn Gold Star được thành lập vào những năm 1958 tại Hàn Quốc. Theo thống kê, cho đến nay thì thương hiệu này luôn dẫn đầu trong kỷ nguyên kỹ thuật số tiên tiến.

Với quy mô hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực khác nhau và 81 công ty con trên toàn thế giới. LG được đông đảo Quý khách hàng biết đến là một trong những nhà sản xuất tivi màn hình phẳng, các sản phẩm âm thanh, cho tới các dòng điện thoại di động, điều hòa không khí và máy giặt hàng đầu thế giới hiện nay.

Sản phẩm của thương hiệu LG có tốt hay không?

Hiện tại, thương hiệu này đã mang tới cho người tiêu dùng hàng loạt sản phẩm khác nhau. Khi ra mắt thị trường, sản phẩm của LG luôn để lại tiếng vang lớn cho mọi người. Cho nên, khi bàn về chất lượng, chúng ta hãy điểm qua chất lượng của từng sản phẩm thanhtuan.com.vn

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

VÌ SAO THÀNH TUÂN TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI SỐ 1 CHO SẢN PHẨM ĐIỀU HOÀ CỦA THƯƠNG HIỆU LG

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838