1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. XỬ LÝ BỤI BẨN TRONG PHÒNG MÁY LẠNH
10.797222346,106.677222250

XỬ LÝ BỤI BẨN TRONG PHÒNG MÁY LẠNH

XỬ LÝ BỤI BẨN TRONG PHÒNG MÁY LẠNH
09/07/2020 - 03:07:07 PM | 5920

Hệ thống tinh lọc không khí cùng bộ cảm biến bụi mịn PM 1.0 trên dòng máy lạnh APF của LG

Là thương hiệu được biết đến với những giải pháp sáng tạo cho cuộc sống tốt đẹp hơn. LG đã bổ sung thêm hệ thống tinh lọc không khí hiện đại cho các sản phẩm máy lạnh LG dòng APF, góp phần nâng cao chất lượng bầu không khí trong ngôi nhà và thân thiện với sức khỏe. Hãy cùng Thành Tuân tìm hiểu về công nghệ này có hiệu quả như thế nào.

Cảm biến bụi mịn PM1.0

Cảm biến bụi mịn PM1.0 được tích hợp trên máy lạnh LG dòng APF, giúp bạn theo dõi được mức độ sạch của không khí trong không gian sống. Chất lượng của không khí sẽ được hiển thị qua hệ thống đèn Led, cho phép bạn dễ dàng theo dõi các chỉ số để cải thiện, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe hô hấp của cả gia đình.

Công nghệ lọc khí Air Purification

Công nghệ lọc khí Air Purification trên máy lạnh LG dòng APF giúp lọc sạch không khí trong không gian sống của bạn qua 4 bước lọc như sau:

Bước 1: Cảm biến các tác nhân gây ô nhiễm, thậm chí cả các hạt PM 1.0.

Bước 2: Hiển thị chất lượng không khí trong nhà, có 6 mức hiển thị độ sạch của không khí tăng dần từ tím đến xanh lá.

Bước 3: Bộ phát ion giúp bắt giữ các tác nhân gây ô nhiễm.

Bước 4: Hệ thống màng lọc ưu việt giúp loại bỏ các tác nhân gây hại, trả lại bầu không khí sạch cho bạn.

Hệ thống tinh lọc không khí trên dòng máy lạnh APF của LG có khả năng hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Bạn có thể sử dụng chức năng này để sử dụng máy lạnh của mình như một chiếc máy lọc khí.

Công nghệ lọc bằng ion Plasmaster

Máy lạnh LG còn được trang bị công nghệ Plasmaster, cho phép phát ra hàng triệu ion mang điện tích âm và dương trong không khí. Các ion này sẽ ra tạo nên những phản ứng trong không khí với những tác nhân gây hại và chuyển hóa thành các phần tử vô hại, từ đó giúp không khí được sạch hơn, khử mùi hiệu quả.

Tấm vi lọc bụi

Bên cạnh đó, tấm vi lọc bụi với các phần tử siêu nhỏ sẽ tối ưu khả năng lọc khí trên máy lạnh LG. Tấm vi lọc bụi 3M này sẽ giúp loại bỏ và vô hiệu hoá các tác nhân gây hại và gây dị ứng như lông vật nuôi, phấn hoa, vi khuẩn... Tấm lọc này còn có khả năng giữ lại các hạt bụi mịn có kích thước rất nhỏ, chỉ khoảng 0.3 micromet.

Hơn thế nữa, dòng máy lạnh APF của LG còn trang bị thêm công nghệ Dual Cool Inverter với 2 mô-tơ động cơ trong máy nén, giúp máy lạnh tiết kiệm năng lượng tiêu hao đến 70%, vận hành êm ái nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 40%.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin hữu ích về dòng máy lạnh APF của LG có tích hợp hệ thống tinh lọc không khí cùng bộ cảm biến bụi mịn PM 1.0.

 

 

Máy lạnh giá rẻ chính hãng

Máy lạnh LG chính hãng giảm giá

CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN Zalo CÔNG TY CP ĐT XÂY LẮP CƠ ĐIỆN THÀNH TUÂN
Zalo
0
SMS
Hotline: 02862553838